Tilted!! อุปกรณ์ฟ้าประทานแด่เกมเมอร์ เอียงตัวยิงได้ ไม่ต้องกดปุ่ม!!

Playulti 02 Nov 2018, 03:46:43
ข่าวเกม PC

Tilted!! Gatged จากฟ้าประทานให้เกมเมอร์ เอียงตัวยิงได้ ไม่ต้องกดปุ่ม!!

เทคโนโลยีในปัจจุบันและ Gadget ต่างๆ สำหรับผู้เล่นเกมก็มีให้เห็นมากขึ้นตามยุคตามสมัย ไม่ได้มีแค่ เมาส์ คีย์บอร์ดหรือ Controller เพียงอย่างเดียว แต่สำหรับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักเจ้า Tilted ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สามารถทำให้ตัวละครในเกมเอียงตัวซ้ายขวาได้โดยเราไม่ต้องกดปุ่มอะไรเลย

เจ้าอุปกรณ์ Tilted หน้าตาลักษณะคล้ายๆ iPod mini สร้างสรรค์ผลงานโดยคุณ Akila Zhang ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ความพิเศษของมันคือ มันจะทำหน้าที่เป็นปุ่ม Leak หรือโยกตัวซ้ายขวาตามที่เราเอียงหัวได้ โดยเพียงแค่เอาเจ้า Tilted แปะไว้บนหัวเท่านั้น ซึ่งเหมาะกับเกมแนว Shooting Survival อย่าง PUBG หรือ Shooting Tactical อย่าง Rainbow Six: Siege แถมก็ยังรองรับการเงยหน้า ก้มลง หันซ้ายหันขวาได้เพื่อรองรับกับเกมในอนาคตด้วย นอกจากนี้เจ้า Tilted ยังสามารถเอาไปติดกับคันโยกหรือพวงมาลัยรถยนต์ เพื่อทำเป็นอุปกรณ์เกม DIY ได้ด้วย ส่วนเจ้า Tilted ยังอยู่ในช่วงระดมทุนในการสร้างของ Kickstarter หากอยากเห็น Gadget นี้ออกมาวางขายจริงๆ สามารถไปอุดหนุนได้ที่ Kickstarter < คลิ๊กที่นี่ > ได้เลยจ้า
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.kickstarter.com/projects/lorenzosantos/tilted-the-worlds-most-versatile-pc-gaming-wearabl?fbclid=IwAR1GNIBYPQOOc8dEFP93AxQ0l3i95Jsyiat6j9sIJOhDlUfahQqHiAweKJ8

กำลังโหลด...