Titanfall 2 เกมออนไลน์ FPS หุ่นยนต์ยักษ์ กลับมามียอดผู้เล่นสูงขึ้นอีกครั้ง หลังวางจำหน่ายบน Steam!

Playulti 21 Jun 2020, 23:44:03
ข่าวเกม PC

Titanfall 2 เกมออนไลน์ FPS ชื่อดังในธีมยุคอนาคต ที่จะให้ผู้เล่นแบ่งฝั่งกัน 6vs6 สวมบทเป็นนักขับหุ่นยนต์เข้าต่อสู้กัน (เหมือนทหารราบทั่วไป แต่สามารถปีนป่ายขึ้นที่สูงได้) โดยมีจุดเด่นคือเมื่อผู้เล่นคนไหนสามารถทำแต้มในสนามรบดีสุดๆ ก็จะสามารถเรียกหุ่นยนต์ยักษ์ Titan ให้ออกมาช่วยสู้ได้ รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธ หรืออาชีพของตัวละครนักขับ และหุ่นยนต์ได้หลากหลายแบบด้วย ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าเกมดังกล่าว เปิดตัวได้ล้มเหลวภายในปี 2016 ส่งผลให้ยอดผู้เล่นนั้นได้ลดลงเรื่อยๆ จนเกือบเป็นเกมร้างเลยทีเดียว ก่อนที่ทางผู้สร้างจะได้นำเกมไปดัดแปลงเป็น Apex Legends เกมแนว Battle Royale ที่โด่งดังมากในปี 2019 แต่ล่าสุดนี้ หลังจากที่เกม Titanfall 2 ได้ถูกนำวางขายบนร้านค้า Steam เมื่อภายในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ก็กลับทำให้เกมบนแพลตฟอร์ม PC หันมามียอดผู้เล่นสูงขึ้นมากกว่าถึง 9,000 คน เรียบร้อยแล้ว! (ถ้ารวมจากผู้เล่นบนร้านค้า Origin ก็น่าจะมีเยอะกว่านี้ด้วย)

คลิปตัวอย่างเกม Titanfall 2


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ FPS หรือได้ขับหุ่นยนต์ตัวใหญ่ ต้องห้ามพลาดมากๆ เลยทีเดียว เพราะตัวเกมยังได้คะแนนจากสำนักรีวิวรวมกันบนเว็บไซต์ Metacritic มากถึง 86/100 คะแนน แต่ก็เพราะการตลาดผิดพลาดของทาง EA จริงๆ ที่ดันนำเกมไปวางขายใกล้กับ Battlefield 1 ในปี 2016 ซึ่งมีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจกว่ามาก จึงทำให้เป็นเกมไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่ตัวเกมนั้นก็จะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องสุดน่าสนใจ, โหมด Coop 4 คน ทำภารกิจร่วมกันสุดมันส์ และโหมดออนไลน์ที่จะสามารถเล่นได้เรื่อยๆ จึงต้องขอบอกเลยว่ามันจะเป็นเกมที่ทำให้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

เกม Titanfall 2 วางจำหน่ายบน Steam แล้วในราคา 799 บาท แถมกำลังลดราคามากถึง 67% เหลือเพียง 263.67 บาท อีกด้วย! ซึ่งจะหมดลดราคาภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างนี้เลย (ขณะที่ใครเคยซื้อบนร้านค้า Origin ก็ไม่ต้องกลัว เพราะตัวเกมสามารถเล่นกับชาว Steam ได้ตามปกติ!)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Steamchart


กำลังโหลด...