Torchlight II ตำนานเกมออนไลน์ RPG สไตล์ Diablo กำลังแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อน!!! (มีวิธีรับ)

Playulti 30 Dec 2020, 23:14:41
ข่าวเกม PC

Torchlight II ตำนานเกมออนไลน์ Action RPG สไตล์เกมชื่อดัง Diablo ที่ผู้เล่นต้องผจญภัย, ตีมอน, เก็บเลเวล, เลือกอัปสกิล ,ฟาร์มไอเทมอาวุธชุดเกราะ โดยเกมมีเอกลักษณ์คือภาพสไตล์การ์ตูน และก็เล่นได้เพลินมากๆ แถมล่าสุดนี้ก็กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store ให้รับไปเล่นกับเพื่อนได้ถาวรจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2020 เวลา 5 ทุ่มอยู่นะ!!! ดูวิธีรับ และความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม



วิธีรับ

  1. สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  2. เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  3. กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  4. Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  5. เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลย

ความน่าสนใจเกม

  • Torchlight II จะเริ่มมาให้ผู้เล่นเลือกได้ 4 อาชีพ ประกอบไปด้วยนักเวทย์, นักรบบ้าพลัง, นักรบสายช่าง และนักใช้อาวุธระยะไกล รวมทั้งยังเลือกสัตว์เลี้ยงคอยช่วยผจญภัยได้อีก 1 ตัว ไม่ว่าจะเป็นหมีแพนด้า, นกฮูก หรืออื่นๆ
  • เกมจะเน้นให้ผจญภัยตามเนื้อเรื่อง โดยระหว่างทางจะมีให้เราตีมอนเก็บเลเวล และฟาร์มไอเทมสุดแกร่ง ซึ่งการอัปเลเวล 1 ครั้งจะทำให้ได้แต้มปลดล็อกสกิลกับเพิ่มความแข็งแกร่งตัวละคร
  • สกิล 1 อาชีพแบ่งออกเป็น 3 หมวด (ยกตัวอย่างของนักเวทย์จะเป็นหมวดธาตุไฟ, น้ำแข็ง, ไฟฟ้า) และสามารถอัปสลับหมวดกันไปมาได้ แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถปลดล็อกได้ทุกสกิล จึงส่งผลให้ต้องวางแผนดีๆ ว่าตัวละครนี้จะให้ใช้สกิลอะไรบ้าง
  • ความสนุกของเกมคือเราจะต้องฟาร์มหาไอเทมดีๆ มาสวมใส่ตัวละครให้เก่งด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ และก็ต้องค้องจองกับการอัปสกิลหรือความแข็งแกร่งตัวละครเราด้วย
  • นอกจากนี้ สัตว์เลี้ยงของเราก็จะมีประโยชน์มาก เพราะมันจะช่วยสู้, ช่วยเพิ่มช่องไอเทม และให้เอาไอเทมกลับไปขายที่เมืองได้!
  • มีให้เลือกความยาก 4 แบบ และเปิดโหมด Hardcore ตัวละครตายแล้วเซฟหายได้
  • มี Mod ให้ไปหาดาวน์โหลดเพิ่มความสนุกเกมได้ไม่รู้จับ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ; epicgame

กำลังโหลด...