TFZ เกมลด 94 บาท จำลองการเป็นซอมบี้คลั่งในรูปแบบ Open-World!!!

Siryee 05 Nov 2020, 08:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

นับวันชักจะมีเกมแนว Simulator ที่พาไปเปิดประสบการณ์จำลองแปลกใหม่ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลย บางเกมก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน บางเกมก็รังสรรค์ออกมาได้ทั้งเพี้ยน และแหวกแนวสุดๆ โดยในวันนี้ทามาโมะจังไปเจอเกมจำลองสถานการณ์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดมากๆ เลยจะมาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ Town Fall Zombie ผลงานจากทีมพัฒนา Codexcited ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นซอมบี้ตนหนึ่งที่พร้อมจะแพร่เชื้อเพื่อสร้างกองทัพซอมบี้เอาไว้ทำลายมวลมนุษยชาติไม่ให้เหลือซากกันเลยทีเดียว
วิธีการเล่นก็แสนจะง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปต่อสู้กับประชาชน แล้วค่อยหาจังหวะในการกัดคอเพื่อแพร่เชื้อให้กลายเป็นซอมบี้ ซึ่งสามารถควบคุมและสั่งการเหล่าซอมบี้ลูกกระจ๊อกได้ตามใจชอบอีกด้วย ทว่ามันจำเป็นต้องวางแผนกลยุทธ์ให้สมกับเป็น "ซอมบี้" ในระดับหนึ่งหน่อยนะคะ นอกจากนี้ยังมีพลังพิเศษที่ไม่เหมือนกับซอมบี้ตนไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นพลังคว้าคอของผู้นรอดชีวิตแล้วขว้างให้ไกลสุดขอบฟ้า, ขับขี่ยานพาหนะแล้วก็ไล่ชนกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมด และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมฉากแผนที่ขนาดใหญ่ระดับเดียวกับ Open World

Town Fall Zombie วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 189 บาท และกำลังลดราคา 50% จนเหลือ 94 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 เวลาเที่ยงคืน

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...