Trials of Mana เกมฉบับรีเมค Action RPG ระดับตำนานที่ไม่ควรพลาด เตรียมปล่อย Demo เร็วๆ นี้

Playulti 17 Mar 2020, 14:46:04
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าเดือนเมษายนนั้นเป็นเดือนที่ทำเอากระเป๋าเงินเกมเมอร์รั่วเป็นว่าเล่นเลยค่ะ เพราะมีเกมน่าเล่นวางจำหน่ายจนเกมเมอร์เลือกยากว่าจะเปย์เกมไหนก่อนดี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Trials of Mana หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า Seiken Densetsu 3 เกมระดับตำนานในฉบับรีเมค Action RPG ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับบรรดาเกมเมอร์ยุค 90 กันอีกครั้งด้วยการอัพเกรดแบบยกเครื่องนั่นเอง ในวันนี้ทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix ส่งข้อมูลสำคัญให้ทีมงาน PlayUlti ได้ประกาศปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch 

Square-Enix อธิบายว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Demo จะเปิดโอกาสให้ทุกคนเลือกตัวละครในกลุ่มปาร์ตี้ได้ 3 ใน 6 คน (Angela, Duran, Charlotte, Kevin, Riesz, และ Hawkeye) พร้อมเปิดดำเนินเรื่องช่วงแรกๆ ยาวไปจนถึงฉากต่อสู้กับบอส Fullmetal Hugger ที่ยังคงไว้ซึ่งระบบเกมเพลย์จากตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่จัดเต็มไว้ให้อย่างครบถ้วน และแน่นอนว่าสามารถโอนเซฟ [Save Data] ไปเล่นต่อในตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ได้อีกด้วย



สำหรับใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ "Rabite Adornment" ของตกแต่งชุดคอสตูมที่ช่วยเพิ่มค่า Exp หรือค่าประสบการณ์ในการต่อสู้ให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว เพียงแต่ผลสถานะของมันจะสิ้นสุดลงก็ต่อเมื่อตัวละครของเราอยู่ในระดับเลเวล Lv.10 แล้วเท่านั้นนะเออ! ในอีกด้านหนึ่ง หากสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] / PlayStation 4 ก็จะได้รับของสมมนาคุณอย่างวอลเปเปอร์สุดพิเศษ (เลือกขนาด กับ เลือกโลโก้เกมได้) / Avatar Set เอาไว้ตกแต่งโปรไฟล์ผู้ใช้งาน บอกเลยว่าสายสะสมไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

Free Trials of Mana Demo Download


► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PlayStation 4 : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Nintendo Switch : >>> โหลดที่นี่ <<<

หมายเหตุ - ใครที่กดลิงค์แล้วไม่มีหน้าข้อมูลขึ้นมา ขอให้เข้าใจว่าตัวเกมเวอร์ชั่น Demo จะเปิดให้เล้นตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้นเอาไว้ถึงวันที่กำหนดแล้วไปโหลดกันนะคะ


รวมรายละเอียด 15 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับ  Trials of Mana สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ
Trials of Mana กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าทุกแพลตฟอร์มแล้วในราคา 1,590 บาท ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจ ก็ควรค่าแก่การซื้อมาเก็บไว้ในคลังเกมนะคะ ขอรับรองเลยว่ามันคุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ยุค 90 ยิ่งไม่ควรพลาดเข้าไปใหญ่!

อ่านข่าวเกม Action RPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...