TroubleDays เกมจีบปีศาจสาวซัคคิวบัส พร้อมเสิร์ฟแพทช์อู้วหูวให้ดาว์นโหลดกันฟรีๆ

Playulti 14 Feb 2020, 14:54:28
ข่าวเกม PC


วาเลนไทน์ปีนี้ ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก, ชีวิตคู่ร่วมกัน หรือแม้แต่แผนจะไปเดทในวันแห่งความรัก นั้นก็คือ TroubleDays เกมจีบสาวสไตล์การ์ตูนอนิเมะ R18+ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น qureate ที่พ่วงมากับแฟนเซอร์วิส + ฉากโป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็ม จนถึงขั้นเลือดกำเดาพุ่งกระฉูด!!! รวมถึงการออกแบบตัวเอกสาวสุดน่ารักและโมเอะมากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 5 ดาว ☆☆☆☆☆ !!!

ตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่มีภาพเคลื่อนไหวอย่างเต็มรูปแบบด้วยเอนจิ้น E-mote ที่ทำให้งานศิลป์ / ตัวละครเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริงและเด้งดึ๋งไปมา [ไม่ต้องบอกก็คงรู้กันเองอยู่แล้วว่าหมายถึงอะไร] ต่อมาก็เซ็ตฉากหลังอยู่ที่เมืองแห่งเครื่องใช้ไฟฟ้าอากิฮาบาระ + Event CG คุณภาพสูง และพลาดไม่ได้กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลให้เกิดทางเลือก (Routes) และฉากจบหลากหลายรูปแบบอีกด้วยนะคะ

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**



เรื่องย่อ เราจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่กำลังฝันหวานอยู่ดีๆ แต่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นกลางคันโดยฝีมือของ Lovelia ปีศาจสาวซัคคิวบัส จะมาดูดพลังงานที่มีชื่อว่า Technoforce หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ความคิดลามก / ตัณหาราคะที่แผ่ออกมาจากตัวเรา ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังงานมหาศาลที่เปรียบเทียบผู้ชายคนอื่นๆ ไม่ได้เลยสักนิด แต่ทว่าพระเอกของเราดันเป็นพวกบ้องตื้นในเรื่องด้านความรัก หรือไม่ก็เรื่องอย่างว่าแบบถึงขีดสุดเช่นกัน กลายเป็นว่าภารกิจของปีศาจสาวซัคคิวบัสกลับล้มเหลวไม่เป็นท่าไปเสียอย่างงั้น

Lovelia ชักเห็นท่าจะไม่ดี เธอจึงตัดสินใจอยู่กับพระเอกจนกว่าจะปล่อยพลังงาน Technoforce แล้วทำการดูดกิน + สะสมไปให้จงได้ เนื่องจากกฏข้อบังคับของซัคคิวบัส "ไม่สามารถกลับไปยังโลกปีศาจได้ หากไม่ทำการดูดกิน + สะสมพลังงาน Technoforce จากเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ หรือห้ามเปลี่ยนเป้าหมายกลางคันเด็ดขาด" และแน่นอนว่าพระเอกของเราก็ยอมตกลงให้เธออาศัยอยู่ในบ้านอย่างเลี่ยงไม่ได้ มาติดตามกันดีกว่าเรื่องราวโรแมนติก - คอมเมดี้ดังกล่าวจะไปจบลงกันตรงที่ใด (ฮา)

TroubleDays กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 219 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 25% จนเหลืออยู่แค่ 164.25 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่อยากเอาเซนเซอร์ / หมอกศีลธรรมออกไปจากหน้าจอ วิธีการก็ง่ายแสนง่ายด้วยการดาว์นโหลด Nude Patch จากเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ คลิ๊กที่นี่ พร้อมดาว์นโหลดกันไปฟรีๆ เลยนะจ๊ะ ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกมจีบสาวอื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...