UNDECEMBER เกมออนไลน์ "ฟรี" ภาพ และการเล่นแบบ Lost Ark เผยข้อมูลระบบสกิลที่เทพแบบเกม PoE!!!

Siryee 19 Sep 2021, 19:35:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


UNDECEMBER เกมออนไลน์แนว RPG จากค่ายชื่อดัง LINE Games โดยมีจุดเด่นคือเกมการเล่นสไตล์ Diablo หรือเกมมีมุมกล้องด้านบน, ถล่มฝูงมอน, เก็บเวลมาเลือกอัปสกิลได้หลากหลาย และฟาร์มอาวุธ & ชุดเกราะโหดขึ้นได้เรื่อยๆ แต่มีจุดเด่นคือเกมนี้ยังภาพสวย และคล้ายคลึงกับของเกม "Lost Ark" มากๆ แถมมีแผนจะเปิดให้ชาวไทยเล่นในช่วง "ท้ายปี 2021" รวมทั้งล่าสุดผู้สร้างก็ได้เผยรายละเอียดข้อมูล "ระบบสกิล" มาให้ชมแล้ว!!! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม


ข้อมูลระบบสกิล

  • ก่อนอื่นต้องเข้าใจกันก่อนว่าเกมนี้จะมี "หินรูน" โดยยังแบ่งได้เป็น 2 หมวดคือ 1. หินรูนสกิล 2. หินรูนเสริมพลัง ซึ่งทั้ง 2 หมวดจะได้จากกฟาร์ม และเอามาใส่ลงได้ที่ช่องรูนตัวละครตามภาพด้านล่าง


  • "หินรูนสกิล" จะเป็นรูนที่ให้ผู้เล่นสวมใส่เพื่อใช้สกิลนั้นๆ ได้ โดยหินรูนนี้จะเหมือนกับของเกม Path of Exile เลย


  • "หินรูนเสริมพลัง" จะเป็นรูนที่ให้ผู้เล่นสวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับหินรูนสกิล ยกตัวอย่างหินรูนสกิล "ปล่อยลูกบอลไฟ" หากผู้เล่นใส่หินรูนเสริมพลัง "เพิ่มจำนวน" จะส่งผลให้การใช้สกิล 1 ครั้งจากปล่อยลูกบอลไฟ 1 ลูกกลายเป็นปล่อย 5 ลูกพร้อมกันตามภาพด้านล่าง


  • 1 หินรูนสกิลจะถูกเสริมด้วยหินรูนเสริมพลังได้สูงสุด 6 ชิ้น โดยต้องเอาหินรูนเสริมพลังวางใกล้ๆ กับหินรูนสกิลที่ใส่ลงช่องหินรูนตัวละคร


  • 1 หินรูนเสริมพลัง สามารถเพิ่มความสามารถให้ได้มากกว่า 1 หินรูนสกิล หากผู้เล่นวางเป็นคอมโบตามภาพด้านบน
  • หินรูนทั้ง 2 หมวด มีเลเวลให้อัปเกรดความแข็งแกร่งอีกด้วย

เกม UNDECEMBER มีแผนจะเปิดให้เล่นท้ายปี 2021 ทั้งบน "PC โปรแกรม Steam" และ "มือถือ" ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง: facebook

กำลังโหลด...