Ujoy ค่ายมือถือน้องใหม่ส่ง Merc Storia เปิดให้เล่นได้แล้วบนมือถือ

Playulti 16 Jun 2015, 15:37:12
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)
Ujoyผู้ให้บริการเกมมือถือรายใหม่ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เกมมือถือ RPG สุดฮิตอย่าง “Merc Storia”พร้อมกปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้แล้วในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมผ่านร้านค้าapp ต่างๆ แล้ว !

 ก่อนหน้านี้ “MercStoria”ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวันและยังได้ชื่อว่าเป็นเกมอะนิเมะที่ดีที่สุดในปี 2014แถมยังมียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านครั้งซึ่งได้ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมมือถือยอดฮิตอันดับ1 อีกด้วย 

ภายในเกมมีตัวละครกว่า 200 ตัวให้คุณได้เลือกซึ่งแต่ละตัวละครจะมีการออกแบบเอกลักษณ์หรือรูปลักษณ์ภายนอกอย่างประณีตจากทีมงานคุณภาพ ตัวเกมมีระบบที่สนุกสนานมากมายอย่างเช่น ระบบเพื่อนกิลด์ เป็นต้น นอกจากนี้ เรื่องราวต้นฉบับอะนิเมชั่นของ“Merc Storia”มาพร้อมกับภารกิจต่างๆ จึงทำให้เกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นและได้เพิ่มความสนุกน่าเล่นของเกมไปไม่น้อยเลยจริงๆ 

 

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมเล่นในช่วง CloseBeta รอบที่ผ่านมา ที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกมมาโดยตลอด ทาง Ujoyจึงตัดสินใจว่าในการเปิดให้บริการนี้ จะมีกิจกรรมที่สนุกสุดมันส์มากมายพร้อมรางวัลมหาศาลให้กับทุกท่าน

  “Merc Storia”  จากค่าย Ujoy เวอร์ชั่น OBT ได้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในอาเซียนผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play แล้ว ส่วนระบบ IOSพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในเร็วๆ นี้ !

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

เว็บไซท์หลัก : http://www.ujoy.com/ms/ติดตามกิจกรรมล่าสุดได้ที่ : https://www.facebook.com/ujoyms กลุ่มสังคมสำหรับคนไทย :  https://www.facebook.com/groups/ujoyms.th/

สำหรับเพื่อนๆที่อยากเติมพ้อยทั้ง iTunes Gift Card และ Google Play Cardสามารถเติมได้แล้วที่ 

GooglePlay เติมแต้มได้ที่นี

กำลังโหลด...