V.U.R.M.A เกมนักบินอวกาศ Vs. Impostor ที่ดูก็รู้ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Among Us

Playulti 31 Oct 2020, 19:11:45
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้กระแสเกม Among Us ฟีเวอร์กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ นะคะ !!! โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับ V.U.R.M.A เกมออนไลน์ที่เล่นได้สูงสุด 4 ถึง 10 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาอินดี้ Lance Games ที่ได้นำเอาอนเซ็ปต์จากเกมออนไลน์สุดฮิตในตอนนี้อย่าง Among Us มาทำให้กลายเป็นภาพกราฟิกแบบโมเดลโพลีกอนสามมิติ พร้อมระบบการเล่นที่คล้ายคลึงกันแทบทุกอย่าง

โดยเป้าหมายหลักของเกมนี้ยังคงเป็นการให้เหล่าผู้เล่นจำนวน 4 - 10 คน มาร่วมมือซ่อมแซมยานอวกาศก่อนที่จะพังทลายด้วยการเข้าไปทำภารกิจในห้องต่างๆ ถึงกระนั้นก็ได้มีผู้แอบอ้าง / ผู้หลอกลวง (Impostor) ที่แฝงตัวมาเพื่อขัดขวางการทำภารกิจ และพยายามจะฆ่านักบินอวกาศคนอื่นๆ ให้ตายจนหมด ดังนั้นทางฝั่งนักบินอวกาศจึงต้องรวบรวมข้อมูลเอาไว้ปราบผู้เล่นฝั่งผู้แอบอ้าง / ผู้หลอกลวง (Impostor) ให้จงได้ เพียงแต่ใครจะแพ้หรือชนะก็วัดกันที่ในการแชทสนทนา + สกิลการพูดคุยผ่านระบบ Voice Chat เป็นหลัก



ซึ่งถ้าหากใครเจอศพก็จะต้องรีบแจ้งเพื่อนๆ ให้ทราบทันที [รวมทั้งตัวเองก็ต้องระวังโดนแทงข้างหลัง หรือโดนใส่ร้ายป้ายสีอีกด้วยนะเออ] ในขณะที่ผู้เล่นฝั่ง Impostor จะต้องทำตัวเนียนๆ ไม่ให้จับไต๋ได้เด็ดขาด l การทำภารกิจซ่อมแซมต่างๆ จะแทรกมินิเกมตามเข้ามาด้วยเช่นเคย l ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระเสรี l ระบบเซิร์ฟเวอร์ของตัวเกมนั้นสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆ หรือไปหาห้องเล่นกับคนแปลกหน้าก็ได้ l V.U.R.M.A วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 99 บาท และและกำลังลดราคา 40% จนเหลืออยู่ที่ 59.40 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้เท่านั้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...