Veterans Online เกมออนไลน์แนว Shooting ผสม MOBA เปิดให้บริการช่วง Early Access แล้ววันนี้

Playulti 15 Dec 2019, 13:12:31
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้แนะนำเกม Shooting น่าเล่นเกมๆ หนึ่งน่าเล่นมากๆ กับเกม “Veterans Online” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Nuked Cockroach ความน่าสนใจก็คือตัวเกมเป็นแนว Shooting ที่มีมุมมองจากด้านบน [Bird Eye-View] อารมณ์เหมือนเกม Alien Shooter ซึ่งเราสามารถที่จะเก็บเงินซื้ออาวุธ และ ไอเทมเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้ ปืนภายในเกมก็มีหลากหลายแบบ ความแรงก็แตกต่างกันออกไปด้วยนะคะ ส่วนโหมดการเล่นก็คือเราจะต้องจัดการคู่ต่อสู้ฝั่งตรงข้ามให้สำเร็จ จากที่อาเจ๊นัทลองไปดูเกมเพลย์มันเหมือน Shooting ผสมความเป็น MOBA ในตัวเหมือนกันนะ


 
ล่าสุดตัวเกม Veterans Online ได้เปิดให้บริการตัวเกมในช่วง Early Access แล้วค่ะ เพียงแค่ผู้เล่นไปสมัคร ID ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักแล้วดาวน์โหลดรันเชอร์ Nuked Cockroach แล้วโหลดมาเล่นกันได้เลยค่ะ ส่วนแพลตฟอร์ม PC [Steam] จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ค่ะ เนื้อหาภายในเกม Veterans Online อยู่ภายใต้ดำอนาจของตระกูลอันมั่งคั่งเป็นระยะเวลานานหลายปี ความขัดแย้งเริ่มก่อตัวขึ้นจากคนในครอบครัวระหว่างพี่น้อง หลังจากพี่สาวคนโตได้รับตำแหน่งผู้นำอาณาจักร และอาณานิคมทุกหนแห่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Company ที่นำโดยน้องชายฝาแฝดของเธอ แต่ถูกต่อต้านโดย Empire ทั้งสองฝ่ายสู้รบกันแพ้ชนะสลับกันไปเป็นเวลานานหลายทศวรรษ แต่แท้จริงแล้วความขัดแย้งทั้งหมดเกิดขึ้นจากพี่สาวของพวกเขาคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง


 
โดยจะมีการแบ่งทีมผู้เล่นออกไปทั้งหมด 2 ฝ่ายประกอบไปด้วย Company กับ Empire ในรูปแบบ 5 Vs. 5 ส่วนระบบต่อสู้จะเป็นการออกแบบเข้าใจง่าย ใครที่กลัวว่าตัวเกม Veterans Online จะเล่นยากไม่ต้องกังวนไปนะคะ ภายในเกมเราสามารถเก็บเงินซื้ออาวุธและสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้ด้วย ปืนภายในเกมมีหลากหลายประเภท ความแรงก็แตกต่างกันไปด้วย ส่วนโหมดการเล่นก็คือการจัดการคู่ต่อสู้ฝั่งตรงข้ามหมดก็เป็นผู้ชนะแล้วค่ะ

 
ตัวเกม Veterans Online จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Nuked Cockroach ยืนยันว่าจะไม่มีระบบ Pay-to-Win โดยตอนนี้เปิดให้บริการทั้งเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA], เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] และ เซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ [SA] ใครที่สนใจสามารถสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Veterans Online Official และ FreeMMOStation
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...