Veterans Online เกมแนว Shooting MOBA เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน Steam ในเร็วๆ นี้

Playulti 26 Sep 2019, 18:19:18
ข่าวเกม PC


หลังจากติดโรคเลื่อนมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2018 ก็ใกล้ถึงเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Veterans Online เกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีส่วนผสมความเป็นเกมแนว MOBA ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Nuked Cockroach อันเป็นหนึ่งในเกมที่ทามาโมะจังและอาเจ๊นัทต่างเฝ้ารอคอยมานาน เนื่องมาจากระบบเกมเพลย์ที่ใส่ลูกเล่นความทะเล้นของตัวละครนั้นคล้ายคลึงกับ Team Fortress จึงได้รับความสนใจในหมู่เกมเมอร์อย่างล้นหลาม 


ขอเริ่มอธิบายก่อนว่าคอนเซ็ปต์นั้นเกี่ยวกับโลกที่ตกอยู่ภายใต้อำนาจของตระกูลอันมั่งคั่งเป็นระยะเวลานานหลายปี ความขัดแย้งเริ่มก่อตัวขึ้นจากคนในครอบครัวระหว่างพี่น้อง หลังจากพี่สาวคนโตได้รับตำแหน่งผู้นำอาณาจักร และอาณานิคมทุกหนแห่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Company ที่นำโดยน้องชายฝาแฝดของเธอ แต่ถูกต่อต้านโดย Empire ทั้งสองฝ่ายสู้รบกันแพ้ชนะสลับกันไปเป็นเวลานานหลายทศวรรษ แต่แท้จริงแล้วความขัดแย้งทั้งหมดเกิดขึ้นจากพี่สาวของพวกเขาคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง

โดยจะแบ่งทีมผู้เล่นออกเป็นทั้งสองฝ่าย ได้แก่ Company กับ Empire แบบ 5 Vs. 5 นั่นเองค่ะ ซึ่งระบบการต่อสู้นั้นถือว่าออกแบบมาเข้าใจได้ง่ายมากๆ จึงไม่ขอเน้นในตรงนี้เท่าใดนัก (ไปดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติมข้างล้างเอา) และเราสามารถที่จะเก็บเงินซื้ออาวุธและไอเทมเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้ ปืนภายในเกมก็มีหลากหลายแบบ ความแรงก็แตกต่างกันออกไปด้วยนะคะ ส่วนโหมดการเล่นที่เราทราบในตอนนี้ก็คือ การจัดการคู่ต่อสู้ฝั่งตรงข้ามให้ราบคาบถึงจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ 


Veterans Online จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมอยู่ในช่วง Early Access ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าตัวเกมไม่มี Pay-to-Win อย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเกมเปิดเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] โซนบ้านเกิดของพวกเขาเป็นที่แรกก่อน เพื่อนำปัญหาที่ได้รับฟีดแบคจากผู้เล่นมาปรับปรุงแก้ไขก่อนเปิดเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA], เซิร์ฟเวอร์อเมริกาใต้ [SA] และเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Facebook 

กำลังโหลด...