Vindictus อัพเดทบอสใหม่สุดโหดกับเทพเจ้า Aes sidhe

Playulti 27 Jul 2017, 15:07:30
ข่าวเกม PC

undefined

อัพเดทกันหน่อยกับเกมเนื้อดีอย่าง Vindictus เซิฟเวอร์เกาหลี ได้อัพเดตเนื้อเรื่องใหม่ ชุดอาวุธLV95 ใหม่ และความท้าทายใหม่กับบอสเทพเจ้า  Aes sidhe ที่มีความว่องไวและแข็งแกร่งนั้นเอง

สำหรับแพทช์นี้นั้นได้นำบอสใหม่เทพเจ้า Aes sidhe เทพเจ้าแห่งกาลเวลา โดยบอสตนนี้มีลูกเล่นในการโจมตีที่มากมายหลายลูกเล่น ด้วยท่าทางการโจมตีที่สง่างามของหอกทีทิ่มลงพื้นแล้วเสกอาวุธจำนวนมากรอบตัว พุ่งแทงด้วยหอกแล้ว ฟาดด้วยหาง แค่นี้อาจดูอาจจะยังธรรมดา บอสตอนนี้ยังมีลูกเล่นด้วยการวาร์ปหายไปให้ผู้เล่นต้องหงุดหงิดใจ

undefined

undefined

undefined

รวมถึงความสามารถในการแปลงกายให้ใหญ่ยักษ์ออกมาทางประตูมิติรอบด้านทำการพ่นไอเย็นออกมาโจมตีผู้เล่นได้จากทางประตูมิติทำให้ต้องหลบยามที่พ่นไอเย็น

undefined

ยังมีท่าที่โจมตีอันตรายอีกด้วยการลอยขึ้นไปกลางอากาศแล้วพุ่งวงแหวนเวทย์เป็นรูปดาวก่อนจะลอยขึ้นอากาศพร้อมลูกแก้วเวทย์ ทำให้ต้องใช้โซ่ในการโหนไปตามลูกแก้วเวทย์

undefined

undefined

นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นการโจมตีที่ต้องระวังจากการเสกสัตว์ประหลาดออกมาโจมตีจากประตู เช่นหนวดปลาหมึกคราเคน หรือแขนยักษ์ปีศาจBraha อีกด้วย

undefined

 
สำหรับเซตชุดเกราะใหม่นี้มีความเท่และสวยงามอย่างมาก สามารถสวมใส่เมื่อLv95และคราฟต์มาใส่ด้วยเมื่อผ่านบอสนี้แล้วจากการดรอปชิ้นส่วนไปคราฟต์ชุดนั้นเอง

ดูได้จากคลิปตัวอย่างSolo บอสจากผู้เล่นเกาหลีได้จากนี้

Credit : https://www.youtube.com/watch?v=uXuZiY8ph_0

กำลังโหลด...