Vindictus NA ประกาศ Open Beta อย่างเต็มตัว พร้อมให้แฟนๆได้บู๊กันแล้ว

Playulti 15 Oct 2010, 20:50:13
ข่าวเกม PC
หลังจากที่เปิดให้แฟนๆได้สัมผัสกับช่วง Early Access to Open Betaสำหรับเกมแอ๊คชั่นสุดมันอย่าง"Vindictus" ( หรือในอีกชื่อ Mabinogi : Heroes) ตอนนี้ก็ได้เข้าสู่ช่วง Open Betaอย่างเต็มตัวแล้วค่ะ ถือได้ว่า Vindictus เป็นเกม Next-Gen ตัวแรกที่เปิด Freeในประเทศอเมริกาเลยก็ว่าได้ ซึ่งการเปิด Open Betaอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ก็ได้อัพเดตระบบItem Mall เข้าสู่ระบบอีกด้วยซึ่งก็ได้แบ่งออกไปทั้งหมด 2ประเภทด้วยกันได้แก่ Avatar Shop และ Supply Depotโดยความแตกต่างจะของทั้งสองจะมีดังต่อไปนี้ค่ะ

Avatar Shop ตามชื่อเลยค่ะคือจะมีไอเทมประเภททรงผมหรือรอยสักใหม่ๆซึ่งสามารถจับจ่ายซื้อของกันได้ในโหมดนี้ส่วน Supply Depotจะเป็นไอเทมประเภท ยาเพิ่มเลือด ใบชุบชีวิต เหรียญพิเศษสำหรับลงเรือเป็นต้นค่ะ นอกจากเปิดระบบ ItemMall ยังมีข้อมูลส่วนอื่นๆที่เพิ่มเข้ามาสำหรับผู้เล่นที่เทสในรอบที่ผ่านมาด้วยค่ะ

- เริ่มดันเจี๊ยนที่มี Bossตัวใหม่สุดโหดรอเพื่อนๆไปลากันค่ะ- ผู้เล่นเล่นในช่วง Closed Beta จะได้รับฉายาพิเศษ"Early Bird"- มีกิจกรรมพิเศษแจกหมวกBoss หมาป่าแดง วิธีการรับก็ง่ายมากค่ะให้ทำดังต่อไปนี้1.เข้าสู่เกมในช่วง Open Beta2.ไปยังร้าน Traveler Shop และพูดคุยกับ Kirstie3.เธอจะให้ Quest พิเศษที่จะให้ไปหาของสำคัญบางอย่าง3.เมื่อหาของแล้วกลับมาส่ง Quest กับเธอก็จะได้รับหมวกสวยๆไปใส่แล้ว (อยากเห็นงะหมวกจะเท่ขนาดไหนนะ )สำหรับใครที่กำลังเบื่อๆอยากหาเกมมันๆเล่น เกม Vindictus เซอร์เวอร์อเมริกาเหนือก็ถือว่าเป็นเกมที่สุดและมันไม่แพงเกมรุ่นน้องอย่าง DragonNest เลยละค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถดาวโหลดตัวเกมได้ที่นี่ค่ะ คลิ๊กที่นี่ค่ะ และสามารถสมัครเกมได้ที่http://passport.nexon.net/Regist ... exonTheme=Vindictusรายละเอียดเกมกับ VPN สำหรับเล่นเกมVindictus เซอร์เวอร์อเมริกาเหนือ ( NA ) คลิ๊กที่นี่ค่ะ

กำลังโหลด...