War of Angel เตรียมเปิด Closed Beta Global Server แฟนๆคนไหนอยากสัมผัสเตรียมเร็วๆนี้

Playulti 18 Oct 2010, 17:00:51
ข่าวเกม PC

ผ่านไป 1 อาทิตย์ข่าวเกมต่างประเทศเงียบเหงาพอสมควรค่ะข่าวตื่นเต้นๆยังไม่มีเท่าไหร่เลยแหะวันนี้เป็นข่าวเกมใหม่ค่ะไม่ค่อยคุ้นหูนัทเสียเท่าไรกับเกมWar of Angel เป็นรูปแบบแนวMMORPG หลังจากเปิดOpen Betaในทวีปยุโรปได้ไม่นาน กระแสตอบรับของเกมนี้ก็ถือดีพอสมควร ทางค่ายGamigoผู้ให้บริการจึงทำการบล๊อค IPต่างประเทศเปิดให้เฉพาะกลุ่มผู้เล่นในโซนยุโรปเท่านั้นและเมื่อเร็วๆนี้ ทาง Neowiz Gamesได้ซื้อลิขสิทธิ์War of Angelมาเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ Globalหรือเรียกง่ายๆก็คือทั่วโลกสามารถที่จะเข้ามาเล่นได้โดยไม่ปิดกั้นประเทศให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าสัมผัสกันค่ะ โดยทางตัวเกมจะเปิดให้เข้าไปทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจเกมดีๆใหม่ๆก็รีบมาจับจองทดสอบก่อนวันที่ 3 นี้นะคะ

War of Angel เป็นเกมOnlineที่ได้แรงบันดานใจจากเกม AION จากค่าย NC Soft ไปไม่มากก็น้อยจุดเด่นของเกมนี้เริ่มแรกเลยคงเป็นเรื่องระบบการบิน คล้ายคลึงกับ AIONแต่ว่ามีม้าและพาหนะอื่นๆที่สามารถให้ตัวละครบินได้ด้วยระบบการควบคุมจะเป็นกึ่งแนว Action ใช้เม้าส์คลิกตีมอนสเตอร์มีระบบดันเจี้ยนซึ่งไว้ใช้ทำภารกิจหลักหรือสามารถเข้าไป Raidบอสเพื่อหา Item ดีๆมาสวมใส่ตัวเกมก็ยังเน้นระบบสังคมให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันด้วยอาชีพของเกมนี้ถูกแบ่งออกไปทั้งหมด 4 สายด้วยกันค่ะได้แก่Fighter,Rogue,Ranger,Mage และเมื่อเลเวล 20ขึ้นไปก็สามารถเปลี่ยนเป็น Class ขั้นสูงได้อีกด้วย

"ภาพ ArtWorkที่ดูแล้วขัดหูขัดตาไปนิดนะ"

Fighter > Warrior หรือ KnightRogue > Scout หรือ AvangerRanger > Ranger หรือ HunterMage > Cleric หรือ Sorcererสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ได้ที่http://www.warofangels.netก่อนจากกันนัทเองก็มี VDO เกมเพลย์จากเกม War of Angel มาฝากกันอีกด้วยค่ะตัวเกมจะน่าสนใจแค่ไหนต้องติดตามกันค่ะ แต่น่าเสียดายที่ภาพArtWorkของเกมนี้ทำออกมาไม่ค่อยเสียสะดุดตานัทเสียเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรค่ะสำหรับใครที่ยังหาเกมเล่นไม่ได้เกมนี้ก็แนะนำเลยค่ะอยากให้สัมผัสกันดูถ้ามีข้อมูลการเปิดCBT หรือ OBT เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...