War of the Visions จักรวาลเสริมของ Final Fantasy Brave Exvius มีภาค Eng ชัวร์!

Playulti 14 Jun 2019, 12:55:33
ข่าวเกม PC


   เป็นที่ฮือฮากันอีกรอบเมื่อทีมงาน Square Enix ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ "WAR OF THE VISIONS Final Fantasy Brave Exvius Phantom War" ที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน E3 2019 ว่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดให้บริการแน่นอน โดยได้ทำการปล่อย VDO - Trailer (เวอร์ชั่นอังกฤษ) ออกมายืนยัน ให้รับชมกันไปก่อน ส่วนหน้า Website เปิดแล้วนะครัช ( https://wotvffbe.com ) คงต้องติดตามให้กำลังใจกันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เพราะขนาด VDO ยังงานรีบซะเหลือเกิน (ภาษาญี่ปุ่นหลงมาอยู่เลย) 

◘ เข้าร่วมกลุ่ม Final WOTV รอเล่นเกมนี้ คลิกที่นี่ ◘



   WAR OF THE VISIONS FFBE เป็นเกมแนว Tactics, Strategy-RPG ซึ่งเคยเปิดเผยข้อมูล VDO Trailer และ Concept Art ไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคม 2018 โดยในงาน E3 2019 ได้ทำการเผยภาพในส่วนของ Gameplay ที่บ่งบอกระบบการเล่นได้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งในส่วนของตัวละครแบบ 3D และ ฉาก Cut Scene ในการใช้สกิลที่สวยงาม (ชม vdo ด้านล่าง) 

   ทางทีมงานยังได้เผยข้อมูลในส่วนของระบบการเล่น อาทิเช่น "Auto Mode" (ระบบเล่นอัตโนมัติ), "Speed Up" (เร่งความไว) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นอีกด้วย พึ่งแม้ว่าเกมแนว Strategy-RPG นี้จะมีเสน่ห์ในด้านการใช้ความคิด-วางแผนก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีระบบ "Limit Burst", "Ability" และ "Summon" (อัญเชิญอสูร) เข้ามาเสริมจุดเด่นให้เกมอีกด้วย 

ในส่วนของระบบ Gameplay นั้นหลักๆ ได้มีการพูดถึงไว้ 3 ส่วนด้วยกันอันได้แก่
◘ Story Quest : โหมดเล่นตามเนื้อเรื่อง ซึ่งมีเสียงพูดแบบ Full Voice โดยนักพากย์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น เคนโช โอโนะ, ยูอิจิโร่ อุเมะฮาระ และอื่นๆ อีกมากมาย
◘ Multi Quest : เควสที่สามารถเล่นร่วมกันกับผู้อื่นได้
◘ Duel : เป็นโหมดการประลองในแบบ Real-Time 
และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายซึ่ง ยังไม่ถูกกล่าวถึงในงานเปิดตัวครั้งนี้ 

   ในขณะทีมงาน WAR OF THE VISIONS FFBE ได้ประกาศกิจกรรม เชิญชวนให้ผู้สนใจ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเทมฟรีมากมายอาทิเช่น ตัวละคร SSR "Y'Shtola" (ヤ・シュトラ) จาก FFXIV  กันอีกด้วยโดยคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านหน้า Website ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป <ไปยังหน้า Website ลงทะเบียนล่วงหน้า>



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...