Warhammer Underworlds: Online เกมการ์ดออนไลน์ PvP Turn-Based ที่จะให้ทุกคนมาห้ำหั่นกันแบบดุเดือด!

Playulti 22 Apr 2020, 15:25:56
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนเศษๆ แต่กลับได้รับเสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง จนกระทั่งถึงเวลาที่เราจะได้เริ่มต้นเล่นใหม่กันอีกสักครั้งกับ Warhammer Underworlds: Online เกมการ์ดออนไลน์ PvP Turn-Based ผลงานจากทีมพัฒนา Steel Sky Productions ที่หยิบเอาเกมซีรีส์ Warhammer มาดัดแปลงให้กลายเป็นบอร์ดเกมที่มีต้นแบบมาจาก Games Workshop พร้อมมอบโอกาสให้เราสร้างเด็คกองทัพของตนเองเพื่อต่อกรกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือศัตรู AI แล้ววางกลยุทธ์เพื่อหาทางเอาชนะให้จงได้

ตัวเกมรองรับการเล่นสูงสุดถึง 4 คน แต่ละคนจะมีตารางสนามของตัวเองมาประกอบเรียงๆ เข้าด้วยกัน ในแต่ละเทิร์นเราจะต้องส่งนักรบของตนเข้ามาห้ำหั่นทำภารกิจเก็บค่า Glory Points ให้มากที่สุดเพื่อเอาชีวิตรอดได้ ซึ่งแต่ละกองทัพจะมีรูปแบบการต่อสู้แตกต่างกันไป แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

• Stormcast Eternals กองทัพที่มีอาวุธหนักครบมือทุกอย่าง เหมาะแก่การสู้ประจัญหน้าเอามากๆ

• Blood Warriors of Khorne กองทัพที่ต่อสู้ด้วยความโหดเหี้ยมไร้ความปรานี แต่จงรักภักดีต่อกลุ่ม Flesh Hound 


• Deathrattle กองทัพแห่งปีศาจที่อุทิศตนให้กับ God of Death และค่อนข้างอึดทนทายาดเป็นพิเศษ

• Orruks กองทัพที่สวมชุดเกราะเหล็กสุดแข็งแกร่งที่พร้อมประจันหน้ากับศัตรูทุกคน

เพื่อนๆ สามารถจัดเด็คการ์ดที่มีทั้งหมด 20 ใบ โดยการ์ดเหล่านี้ประกอบไปด้วยการ์ดอัปเกรดให้ยูนิตของเราทรงพลังมากยิ่งขึ้น ไปจนถึงการ์ดที่สามารถทำแต้ม Glory Point นอกจากนี้การ์ดยังแบ่งแยกออกเป็น 2 ชนิดด้วยกัน อาทิ การ์ดเฉพาะกลุ่ม (Warband-Specific Card) และการ์ดทั่วไป (Universal Card) เป็นต้น Warhammer Underworlds: Online วางจำหน่ายแล้วววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 379 บาทเท่านั้น และกำลังลดราคา 20% จนเหลือเพียง 303.20 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้เท่านั้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...