Warner Bros. จัดอีเวนต์ลดราคาเกมจักรวาล DC Comics สูงสุด 80% จ่าย 100 บาทมีทอน!

onkami 03 Mar 2022, 10:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม เกมพรีวิว


วันนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์บ้านเราเป็นวันแรก แล้วจังหวะอะไรจะเหมาะขนาดนั้นเมื่อทาง Warner Bros. Interactive Entertainment จัดอีเวนต์ลดราคาเกม “DC Midweek Madness Sale” ที่ลดราคาเกมที่เกี่ยวข้องกับจักรวาล DC Comics สูงสุด 80% แน่นอนว่าอะไรเกี่ยวข้องกับ Batman ก็จะลดราคาทั้งหมดเลย ซึ่งทุกเกมจ่ายแค่ 100 บาทมีทอนแล้วได้เกมมาเล่นเลย แต่รีบกันหน่อยนะคะ เพราะจะหมดเขตคืนนี้แล้วนะคะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


สำหรับภาพยนตร์ “The Batman” พูดถึง ‘บรูซ เวย์น’ มหาเศรษฐีผู้หยิ่งผยองที่มาอยู่ในอัศวินรัตติกาล Batman ได้ราว ๆ 2 ปี เข้าไปพัวพันกับอาชญากรรมทั้งหลาย จนบรูซ เวย์นถลำตัวเข้าสู่เงามืดแห่งก็อตแธม ซิตี้ โดยมีสหายที่วางใจได้เพียงไม่กี่คนอย่างอัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ และ เจมส์ กอร์ดอน ามกลางกลุ่มผู้ทุจริตที่เลื่องชื่อของเมือง ศาลเตี้ยผู้โดดเดี่ยวต้องออกโรงแก้แค้นเพียงลำพังท่ามกลางประชาชนที่อยู่เคียงข้างเขา เมื่อฆาตกรได้เล็งเป้าหมายเป็นกลุ่มคนระดับแนวหน้าของก็อตแธม โดยมีการวางแผนร้ายอย่างต่อเนื่อง การสะกดรอยอย่างลับ ๆ 


 
ครั้งนี้ได้นำสายลับผู้ยิ่งใหญ่ของโลกเข้าสู่การสืบสวนในโลกของเหล่าอันธพาล เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวละครต่างๆ ทั้งเซลิน่า ไคล์/ฉายา แคทวูแมน, ออสวัลด์ คอบเบิลพอต/ฉายา เดอะ เพนกวิน, คาร์ไมน์ ฟัลโคน และเอ็ดเวิร์ด แนชตัน/ฉายา เดอะ ริดเลอร์ เมื่อหลักฐานเริ่มชัดเจนมากขึ้น และแผนการของพวกเหล่าร้ายปรากฏให้เห็นได้ชัด แบทแมนต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่เพื่อเปิดโปงโฉมหน้าผู้กระทำผิด และนำความยุติธรรมมาสยบการใช้อำนาจในทางมิชอบและการทุจริตที่เกิดขึ้นกับก็อตแธม ซิตี้มาอย่างยาวนาน

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...