We Happy Few เกมสยองขวัญที่ซ่อนในหน้ากากรอยยิ้มเผยโหมดใหม่และซีซั่นพาส

Playulti 05 Aug 2018, 16:13:56
ข่าวเกม PC
คืนความสุขด้วยรอยยิ้มสุดหลอน We Happy Few ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แล้วจ้า

ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยสับสนอ้าวอีเกมนี้มันวางจำหน่ายไปแล้วไม่ใช่หรอ!? แต่จริงๆ แล้วมันมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นค่ะ ซึ่งเกมนั้นก็คือ "We Happy Few" เกมแนว Psychological Horror ผสมรูปแบบการเอาตัวรอดที่มีกลิ่นไอเกมสยองขวัญเอาไว้ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Compulsion Games ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีการถอดถอนเกมดังกล่าวออกจากระบบ Steam ก่อน เนื่องจากว่าตัวเกมยังไม่สมบูรณ์และเนื้อหาต่างๆ ยังไม่ดีพอ แถมด้วยราคาเปิดตัวที่สูงอย่างมากทำเอาผู้เล่นที่ตัดสินใจซื้อเกมนี้ได้ให้คำวิจารณ์เกมนี้ในทั้งด้านดีและลบ ( แต่ส่วนใหญ่โอเคนะ ) อีกทั้งตัวเกมยังอยู่ในช่วงการพัฒนา Early Access อีกด้วย จึงทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมตัดสินใจถอดเกมนี้ออกไปก่อน แล้วไปปรับปรุงเนื้อหาต่างๆ ใหม่อีกรอบ




ล่าสุดทาง Gearbox Publishing ผู้จัดจำหน่ายเกม We Happy Few ได้นำเกมนี้ขึ้นระบบ Steam อีกครั้งเพื่อเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ความน่าสนใจในการกลับมาครั้งนี้ก็คือพวกเขาเตรียมเพิ่มโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า "Sandbox" เข้ามาและมันจะอัพเดทให้กับผู้เล่นฟรีด้วย รวมไปถึงเหล่าซีซั่นพาสที่จะอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ให้กับตัวเกมนี้ค่ะ โดยโหมด Sandbox ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คงที่ของโลกภายในเกม มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปบางฉากก็มีขนาดใหญ่มาก บางฉากก็เล็กมาก ที่สำคัญการดำรงชีพที่จะต้องหาอาหารก็ยากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้เราก็สามารถแก้ไขกฎของเกมในโหมดนี้ได้ด้วย เอาเป็นว่าถ้าเกมออกก็เตรียมรอสัมผัสกันได้เลยค่ะ

คืนความสุขด้วยรอยยิ้มสุดหลอน We Happy Few ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แล้วจ้า

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ในซีซั่นพาสของเกม We Happy Few จะมีเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ซื้อชุด Deluxe Edition ตัวซีซั่นพาสก็จะมีการขายแยกในภายหลังนะคะ ส่วนเรื่องของราคาตัวเกมปัจจุบันยังไม่มีการประกาศแต่อย่างใด เอาเป็นว่าใครที่เล็งเกมนี้เอาไว้ตั้งแต่แรกก็เตรียมตัวกันได้เลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], Playstation4 และ Xbox One สามารถดูรายละเอียดบน Steam ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม We Happy Few

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Triple-Core หรือ AMD 2.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 6GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon 5870 HD ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม We Happy Few

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Quad-Core หรือ AMD 2.5 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 6GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 หรือ AMD Radeon 7870 HD ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent

คืนความสุขด้วยรอยยิ้มสุดหลอน We Happy Few ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แล้วจ้า

ที่มาข่าว: https://steamcommunity.com/games/320240/announcements/detail/1702809986582408781 และ https://steamcommunity.com/games/320240/announcements/detail/1702809986582408781
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/320240/We_Happy_Few/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...