White Island: A Flower Unto Death ตามหาความจริง คือทางออกทางเดียว!

Playulti 03 Dec 2015, 11:09:57
ข่าวเกมมือถือ


เมื่อไม่นานมานี้มีน้องผู้หญิงที่รู้จักคนหนึ่ง(ขอไม่ออกนาม) เอาเกมส์นี้มาฝากเรารีวิว บอก"พี่!สุดยอด! ไม่เล่นนี่พี่โคตรพลาด!" ก็เลยโหลดมาเล่นทันทีและสามารถบอกเดี๋ยวนั้นได้เลยว่า เกาหลีเขาทำมาดีจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมส์มือถือที่คุณภาพสูงมากๆๆๆๆๆ เป็นเกมส์ปริศนาที่ใช้การนำเสนอแบบรูปภาพ แต่ในรูปภาพนั้น ในฉากนั้น ในช่วงเวลานั้น ทุกอย่างดูมีชีวิตมาก ทั้งโมชั่นของรูปภาพ(รูปภาพขยับได้ด้วยนะจะบอกให้!!) แสงของฉาก, บรรยากาศ, เสียง(อันนี้เด็ดมาก) รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่แสนจะเข้มข้น ที่จะสร้างความสงสัยและอยากติดตามให้กับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง



เนื่องเรื่อง Prologue หรือเนื้อเรื่องเกริ่นนำนั้นจะว่าด้วยเรื่องของเหตุการณ์หลังจากที่ จีฮุน (Ji Hoon) พระเอกของเราได้ตื่นขิ้นมาบนเกาะ White Island และได้พบกับ เศษซากความพินาศจนคนเล่นจะต้องเกิดความสงสัยว่า "นี่มันอะไร เกิดอะไรขึ้น" แต่กว่าผู้เล่นจะเริ่มรู้ตัวว่ามันมีอะไรแปลกๆ จีฮุน ก็ถูกคนกลุ่มหนึ่งจับได้เอาซะแล้ว และก็จบเนื้อเรื่องเกริ่นนำจ่ะ! 

หลายคนอาจจะงงอาจจะไม่เข้าใจว่า นี่มันเกริ่นนำใช่ไหม เพราะ ต่างก็คงจะสงสัยกันว่า เกิดอะไรขึ้น? ทำไม จีฮุน ต้องหนี? แล้วทำไมถึงต้องตามล่าจีฮุน? นั่นแหล่ะ! สิ่งที่คนทำต้องการให้เรารู้สึก เขาต้องการให้เราเกิดความสนใส เกิดความสนใจที่จะติดตามเนื้อเรื่องต่อ หรือเป็นการมัดตัวผู้เล่นโดยที่ผู้เล่นไม่รู้ตัวนั่นเอง (เกาหลีนี่ ล้ำลึกจริงๆ)

ยังไม่พอ! เนื้อเรื่องของ Chapter 1 นั่น บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ใช่เนื้อเรื่องหลังจาก Prologue แต่เป็นเนื้อเรื่อง"ก่อน"เหตุการณ์ของ Prologue ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้นเข้าไปใหญ่ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่านอกจากจะได้เดินเข้าใกล้ความจริงแล้ว ยังได้เดินเข้าหาที่มาของเรื่องทั้งหมด ซึ่งคงบอกมากกว่านี้ไม่ได้แล้วเดี๋ยวไปเล่นเอง แล้วมันจะไม่สนุกเอา (ขอเรียกรูปแบบการดำเนินเรื่องแบบนี้ว่า ดำเนินเนื้อเรื่องแบบคนดู"อ๋อ" เพราะว่า เป็นการนำผลที่ไม่มีเหตุมานำเสนอให้คนดูสงสัยก่อนและค่อยเฉลยทีหลัง และจะให้คนเล่นคนเล่นอุทานออกมาทันทีว่า "อ๋อออออ")



จุดเด่นของเกมส์

1. ระบบสิ่งของ - ทุกสิ่งทุกอย่างในฉาก สามารถ"หยิบจับ"เก็บมาใช้แก้ไขปัญหาหรือปริศนาต่างๆได้

2. ทุกสิ่งทุกอย่างมีที่มาที่ไป - อย่างที่บอกไปทุกสิ่งทุกอย่างมีที่มาและที่ไป และเกี๋ยวข้องกับเนื้อเรื่องโดยที่คุณอาจจะไม่รู้ตัวว่าสิ่งที่คนได้เดินผ่าน หรือ คนที่คุณได้เจอในตอนนี้ อาจจะมีความเกี่ยวข้องกับบางอย่างที่รออยู่ข้างหน้าก็เป็นได้ ฉนั้น จับตาดูดีๆ Pay close attention!

3. คุณสามารถเปลี่ยนตอนจบของเกมส์ได้ทุกวินาที - ทุกสิ่งที่คุณทำ ทุกอย่างที่คุณเลือก ทุกคำที่คุณพูด แม้แต่การใช้เวลา ก็สามารถเปลี่ยน ผลลัพธ์ของตอนจบได้ ฉนั้น ตั้งใจเล่นกันด้วยนะจ๊ะ

4. ระบบเสียง - เป็นเกมส์ที่มีคุณภาพของระบบเสียงสูงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นความลึกของเสียง อารมณ์ของดนตรี จังหวะการขึ้นเพลงที่ตรงกับอารมณ์ของเหตุการณ์นั้นๆ และเสียงทุกเสียงที่ออกมาจากตัวเกมส์ ผ่ายเสียงไม่ได้ทำออกมาชุ่ยๆ ทุกเสียงเพลงทุกเสียงเอฟเฟค มีคุณภาพ 100% ไม่มีเสียงแตกเลยแม้แต่น้อย คือเวลาเราหูฟังเราจะสัมผัสได้เลยว่า "เฮ้ย!!! มันคมมาก"

5. เนื้อเรื่องครบรส - ความหลากหลายของอารมณ์ต่างๆในการดำเนินเนื้อเรื่อง เกมส์นี้มีครบ แฮปปี้ เสร้า กดดัน ตลด น่ากลัว ตื่นเต้น และกันสลับอารมณไปเรื่อยๆของเนื้อเรื่อง จะทำให้อารมณ์ของเกมส์มีขึ้นมีลง ทำให้คนเล่นไม่เบื่อ (นึกภาพเราดูหนังนะ ท่าหนังรักโรแมนติดมันหวานนนนนเจี๊ยบทั้งเรื่องโดยที่ไม่มีฉากเศร้าเลยเราก็เบื่อเหมือนกันนะ)

เกมส์คุณภาพขนาดนี้ ไม่โหลดมาลองเล่นไม่ได้แล้วหล่ะสาวๆหนุ่มๆ บอกได้เลยว่า "ท่าไม่เล่น คุณนี่โคตรพลาด" เจอกันรีวิวหน้าบ๊ายบาย

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...