Wild Terra 2 เกมยุคกลางแฟนตาซี MMORPG เปิดให้ไปทดลองเล่นฟรีกับเพื่อนๆ อีกครั้งแล้ว!

Playulti 08 Oct 2020, 11:48:31
ข่าวเกม PC

Wild Terra 2: New Lands เกมแนว MMORPG ฉบับยุคกลางแฟนตาซี ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายกับเกม Diablo แต่จะมีระบบอื่นๆ อย่างการคราฟของ, สร้างบ้าน, ล่าสัตว์ และตกปลา เพื่อให้ผู้เล่นได้มีอะไรทำนอกเหนือจากตีมอนสเตอร์ ถูกทางผู้สร้างเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์แบบ Closed Beta (CBT) ให้ทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ฟรีๆ กับเพื่อนกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งจะเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

คลิปตัวอย่างเกม Wild Terra 2: New Lands

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งแนว MMORPG ที่ใครหลายคนกำลังจับตารอเปิดให้บริการ OBT กันเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากตัวเกมจะให้ผู้เล่นผจญภัย และสร้างที่อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ, ระบบคราฟไอเทมที่มีให้สร้างเยอะมาก, สามารถร่วมมือกับเพื่อนสร้างปราสาท หรือไปบุกถล่มป้อมปราการของผู้เล่นคนอื่น, ระบบวัน เวลา สภาพอากาศที่ทำให้เกมเพลย์แตกต่างกันตลอดเวลา, ปรับแต่งตัวละคร พร้อมสร้างบ้านได้อย่างลุ่มลึก และระบบแข่งขันภายในเกมเพื่อไต่อันดับผู้เล่นยอดเยี่ยมที่เดือดสุดๆ ซึ่งตัวเกมก็มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ พร้อมยังเคยเปิดให้บริการทดลองเล่นมาก่อนหน้าหลายรอบแล้ว แต่ก็จะจำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อเกมก่อนวางจำหน่ายเท่านั้น ส่งผลให้การเปิด CBT ดังกล่าว จึงถือเป็นอีกครั้งที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสเกม Wild Terra 2: New Lands ได้แบบฟรีๆ อย่างจุใจ

ส่วนฟีเจอร์ภายในเกมที่ผู้เล่นจะได้พบเจอตอนเปิดให้บริการ CBT ก็จะมีด้วยกันทั้งหมดดังนี้
  • เริ่มเกมอยู่บนเกาะ และทวีปที่ไม่เหมือนใครทุกครั้ง พร้อมมีสถานที่ให้พบเจออย่างป่าไม้, สุสาน, เหมืองร้าง, โบสถ์, โรงเลื่อยเก่า และอื่นๆ
  • 16 สัตว์ทั่วไป และมอนสเตอร์ ที่สามารถล่าได้ รวมไปถึงบอสภายในเกม
  • เควสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเควสสอนเล่น, การสร้างสถานที่, การล่า, การทำอาหาร, การคราฟของ และอื่นๆ
  • ระบบตกปลา
  • ระบบเลี้ยงสัตว์ และขับขี่ได้
  • ระบบสร้างบ้าน และสถานที่ต่างๆ เพื่อการมีชีวิตรอด และผลิตของบางส่วน
  • วัตถุดิบสำหรับใช้คราฟของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ, อุปกรณ์ที่ทำจากหนังสัตว์ หรือโลหะ และอื่นๆ
  • ระบบ PvP และ PvE เพื่อให้ผู้เล่นสู้กันเองได้ และสามารถไปล่าบอสด้วยกันได้
  • ระบบเปลี่ยนสภาพอากาศ, กลางวันสู่กลางคืน และฤดูกาล

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการ CBT ของเกม Wild Terra 2: New Lands ก็ยังจะให้ผู้เล่นสามารถทดลองสัมผัสได้ผ่านการดาวน์โหลดตัวเกมบนโปรแกรม Steam สุดสะดวกอีกต่างหาก เรียกได้ว่าใครที่อยากทดลองเล่นเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถอดใจรอกันอีกนิดได้เลย ขณะที่ถ้าหากได้ทดลองเล่นแล้วติดใจสุดๆ ก็จะต้องรอเกมวางจำหน่ายภายในท้ายปี 2020 นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: เผยแผนอัปเดตตลอดทั้งปี 2020 ให้ชมแล้วกับ Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...