Wild Terra 2 เกมยุคกลางแฟนตาซี MMORPG เผยวันจะเปิดให้ทดลองเล่นฟรีกับเพื่อนๆ อีกครั้ง!

Playulti 01 Oct 2020, 22:34:38
ข่าวเกม PC

Wild Terra 2: New Lands เกมแนว MMORPG ฉบับยุคกลางแฟนตาซี ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายกับเกม Diablo แต่จะมีระบบอื่นๆ อย่างการคราฟของ, สร้างบ้าน, ล่าสัตว์ และตกปลา เพื่อให้ผู้เล่นได้มีอะไรทำนอกเหนือจากตีมอนสเตอร์ ถูกทางผู้สร้างเปิดเผยออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าวได้เตรียมจะเปิดให้บริการแบบ Closed Beta (CBT) อีกครั้งแล้วภายในวันที่ 7-13 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว โดยจะยังมอบสิทธิ์ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้ามาทดลองเล่นได้ฟรีทุกคนอีกด้วย หรือก็คือไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อเกม Wild Terra 2: New Lands ล่วงหน้าเหมือนครั้งก่อนๆ นั่นเอง!

คลิปตัวอย่างเกม Wild Terra 2: New Lands

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งแนว MMORPG ที่ใครหลายคนกำลังจับตารอเปิดให้บริการ OBT กันเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากตัวเกมจะให้ผู้เล่นผจญภัย และสร้างที่อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ, ระบบคราฟไอเทมที่มีให้สร้างเยอะมาก, สามารถร่วมมือกับเพื่อนสร้างปราสาท หรือไปบุกถล่มป้อมปราการของผู้เล่นคนอื่น, ระบบวัน เวลา สภาพอากาศที่ทำให้เกมเพลย์แตกต่างกันตลอดเวลา, ปรับแต่งตัวละคร พร้อมสร้างบ้านได้อย่างลุ่มลึก และระบบแข่งขันภายในเกมเพื่อไต่อันดับผู้เล่นยอดเยี่ยมที่เดือดสุดๆ ซึ่งตัวเกมก็มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ พร้อมยังเคยเปิดให้บริการทดลองเล่นมาก่อนหน้าหลายรอบแล้ว แต่ก็จะจำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อเกมก่อนวางจำหน่ายเท่านั้น ส่งผลให้การเปิด CBT ดังกล่าว จึงถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสเกม Wild Terra 2: New Lands ได้แบบฟรีๆ อย่างจุใจ

ส่วนฟีเจอร์ภายในเกมที่ผู้เล่นจะได้พบเจอตอนเปิดให้บริการ CBT ก็จะมีด้วยกันทั้งหมดดังนี้
  • เริ่มเกมอยู่บนเกาะ และทวีปที่ไม่เหมือนใครทุกครั้ง พร้อมมีสถานที่ให้พบเจออย่างป่าไม้, สุสาน, เหมืองร้าง, โบสถ์, โรงเลื่อยเก่า และอื่นๆ
  • 16 สัตว์ทั่วไป และมอนสเตอร์ ที่สามารถล่าได้ รวมไปถึงบอสภายในเกม
  • เควสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเควสสอนเล่น, การสร้างสถานที่, การล่า, การทำอาหาร, การคราฟของ และอื่นๆ
  • ระบบตกปลา
  • ระบบเลี้ยงสัตว์ และขับขี่ได้
  • ระบบสร้างบ้าน และสถานที่ต่างๆ เพื่อการมีชีวิตรอด และผลิตของบางส่วน
  • วัตถุดิบสำหรับใช้คราฟของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ, อุปกรณ์ที่ทำจากหนังสัตว์ หรือโลหะ และอื่นๆ
  • ระบบ PvP และ PvE เพื่อให้ผู้เล่นสู้กันเองได้ และสามารถไปล่าบอสด้วยกันได้
  • ระบบเปลี่ยนสภาพอากาศ, กลางวันสู่กลางคืน และฤดูกาล

นอกจากนี้ การเปิดให้บริการ CBT ของเกม Wild Terra 2: New Lands ก็ยังจะให้ผู้เล่นสามารถทดลองสัมผัสได้ผ่านการดาวน์โหลดตัวเกมบนโปรแกรม Steam สุดสะดวกอีกต่างหาก เรียกได้ว่าใครที่อยากทดลองเล่นเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถอดใจรอกันอีกนิดได้เลย ขณะที่ถ้าหากได้ทดลองเล่นแล้วติดใจสุดๆ ก็จะต้องรอเกมวางจำหน่ายภายในท้ายปี 2020 นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: เผยแผนอัปเดตตลอดทั้งปี 2020 ให้ชมแล้วกับ Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...