WildStar เกมเด็ดอีกเกมจาก NCsoft เผยข้อมูลเล็กน้อยของ Granok นักรบบ้าพลัง 1 ในทีมสำรวจของ WildStar

Playulti 14 Dec 2011, 16:09:24
ข่าวเกม PC

ห่างหายไปนานกับข่าวคราวของเกมในสายการผลิตของ NCSoft อย่าง WildStar ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงานCabine Studioหลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างสวยงามในงาน E3 2011 ที่ล่วงเลยมานานแล้วก็เงียบหายไปวันนี้ทางทีมงาน Cabine Studioเลยปล่อยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสายอาชีพในตัวเกมส่วนแรกออกมาสร้างกระแสเล็กๆน้อยๆกันก่อนและในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับตัวละครที่เราได้เห็นกันในคลิปเปิดตัวกันไปก่อนหน้านั้นแล้วกับ "Granok"นักรบบ้าพลังสายพาวที่มีดีทั้งความฮาและดุดัน

Granokนั้นเป้นนักรบที่มีร่างกายกำยำล่ำสันและเป็นผู้ที่มีใบหน้าเกรงขามที่สุดแถมร่างกายนั้นก็เป็นหินจึงดูแข็งแรงมากๆแต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเค้านั้นมีความฮาและนิสัยเหมือนเด็กซ่อนอยู่ในตัวถ้าหากเขาได้อยู่กับเพื่อนสนิทแล้วละก็เขามักจะทำอะไรฮาๆให้เพื่อนๆได้หัวเราะกันอยู่เสมอแต่พอถึงเวลาที่ต้องต่อสู้จริงๆแล้วเขาก็โหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกันละสาเหตุที่Granokต้องออกมาเป็นทหารรับจ้างในหน่วย WildStarก็เพราะเขาต้องการเงินเพื่อมาใช้แสวงหาความสุขไปวันๆเนื่องจากชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นมีสถานะเป็นเหมือนเด็กกำพร้าที่ไม่มีบ้านและดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่น่าเศร้าสำหรับเขานิสัยของ Granok นั้นอบดื่มเบียร์หลังจากการต่อสู้เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้นเสมออาวุธที่ชอบใช้มีสารพัดชนิดตั้งแต่ ปืนใหญ่ ระเบิดแต่ที่เค้าชื่นชอบมากที่สุดคงจะเป็นเจ้า Blueดาบใหญ่ที่ติดตัวเขาตลอดเวลาและเขาชอบเรียกมันเสมือนเป็นเพื่อนคู่กายเลยทีเดียวสกิลการโจมตีของ Granokเน้นการลำลายล้างแบบวงกว้างและหนักหน่วงซึ่งเป็นผลพลอยได้ทำให้ทีมสามารถที่จะลากมอนเตอร์แล้วให้ Granokจัดการระเบิดซะในคราวเดียว หากเป้าหมายไม่ตายสมาชิกที่เหลือก็จะเข้าไปซ้ำเติมไม่ให้รอดกลับไปได้(ฟังดูโหดร้ายจังฮ่าๆ )

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับข้อมูลเล็กๆน้อยที่ทางทีมงานได้ให้มาแต่ยังไม่หมดนะครับ เพราะใน WildStarนั้นเรายังมีตัวละครอีกอีก 2 ตัว ซึ่งในคราวต่อไปเราจะนำข้อมูลของ 2ตัวที่เหลือมาบอกให้ได้รู้ความลับของทั้งคู่กันต่อไปครับ

  

กำลังโหลด...