Wilderness เกมภาพสวย Survival ที่เลือกได้ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ป่า เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!!!

Playulti 02 Dec 2020, 22:46:58
ข่าวเกม PC

Wilderness เกมแนว Open World Survival ที่จะให้ผู้เล่นไปเอาชีวิตรอดภายในป่าใหญ่สุดสวยงามยุคปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นคือการเลือกได้อีกว่า "จะเล่นเป็นมนุษย์หรือสัตว์ชนิดต่างๆ" แถมเกมก็เปิดให้บริการเล่นได้ภายในวันนี้แล้วนะ! มาทำความรู้จักกันไว้ก่อนดีกว่า

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Wilderness เป็นเกมที่จะเน้นให้ผู้เล่นออกสำรวจ และตามหาความลับภายในเกมที่ซ่อนอยู่ โดยไม่ว่าการจะเล่นเป็นคนหรือสัตว์จะส่งผลให้ต้องเอาชีวิตรอดเหมือนโลกความเป็นจริงอย่างมาก
  • การเล่นเป็นสัตว์ภายในเกมนี้ จะมีให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเป็นชนิดรักสงบที่กินพืช หรือชนิดดุร้ายที่กินเนื้อ รวมทั้งก็มีหลายสายพันธ์ให้สัมผัสมาก ไม่ว่าจะเป็นกวาง, ม้าลาย, หมาป่า และหมี 
  • หากผู้เล่นเลือกเป็นสัตว์ จะส่งผลให้กิจกรรมส่วนใหญ่คือการสร้างฝูง และสร้างครอบครัว แถมผู้เล่นจะสามารถมีลูกได้ ซึ่งเมื่อมีแล้วจะต้องปกป้องเขาจากเหล่านักล่าให้ดีๆ 
  • การเล่นเป็นสัตว์ยังให้ประสบการณ์ความเป็นเกม RPG พอสมควร ยกตัวอย่างถ้าผู้เล่นเอาชีวิตรอดได้หลายวัน ก็จะส่งผลให้เราอัปสกิลใหม่ได้ ซึ่งสกิลก็จะมีทั้งแบบทำให้ถึกขึ้นหรือทำให้มองเห็นตอนกลางคืนได้ง่าย
  • การเล่นเป็นมนุษย์ภายในเกมนี้ จะส่งผลให้กิจกรรมส่วนใหญ่คือการคราฟอุปกรณ์มาล่าสัตว์, สร้างบ้านไว้ใช้หลับนอน, เอาเนื้อสัตว์มาทำอาหารกินลดความหิว และยังทำไร่หรือเลี้ยงปศุสัตว์ได้อีกด้วย
  • การเล่นเป็นมนุษย์จะทำให้สนุกต่อการล่าพอสมควร เนื่องจากผู้เล่นจะได้พบเจอสัตว์หลายชนิดมาก
  • ผู้สร้างไม่ได้เผยว่าเกมจะมีโหมดออนไลน์ไหม แต่ถ้าดูจากในคลิปจะเห็นว่ามีการโชว์มนุษย์ร่วมล่าสัตว์กันมากถึง 2 คน ส่งผลให้ต้องติดตามข่าวสารด้านตรงนี้ไปเสียก่อน

ใครที่สนใจเกม Wilderness ก็สามารถเข้าไปซื้อเล่นได้บน PC โปรแกรม Steam ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย (ลดราคาเหลือ 191.20 บาทถึงวันที่ 6 มกราคม 2020)

อ้างอิงจาก: steam

กำลังโหลด...