eSport ยังต้องยอม !! เปิดตัวรายการแข่ง Injustice 2 ระดับโลก

Playulti 09 May 2017, 10:20:36
ข่าวเกม Console

eSport ยังต้องยอม !! เปิดตัวรายการแข่ง Injustice 2 ระดับโลก

     สำหรับผู้เขียนแล้ว เกมต่อสู้ที่เกี่ยวกับฮีโร่ที่ดีที่สุดในขณะนี้นั่นก็คือ Injustice 2 ของค่าย Warner Bros ซึ่งเป็นเกมที่รวบรวมเหล่าตัวละครทั้งวายร้าย และวายดีจากฝั่ง DC เอาไว้อย่างมากมาย ที่สำคัญก็คือทางค่ายยังให้การสนับสนุนการแข่งขันในระดับโลก อย่าง eSport ไว้อย่างเหนียวแน่น โดย Warner Bros ได้จับมือกับ ESL, Gamelta eSports Professional League, GameStop, และ Twitch เพื่อเปิดรายการแข่งขันต่างๆ ขึ้นมา สำหรับเหล่าเกมเมอร์ North America, Latin America, และ Europe จะได้มาประลองฝีมือกัน เพื่อชิงเงินรางวัล 600,000 เหรียญ ในงาน Grand Finals ที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้


และนั่นจึงทำให้เกิดรายการแข่งขันขึ้นมามากมายถึง 4 รายการด้วยกัน ดังนี้

Injustice 2 Pro Series 

  • จะเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2560 นี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง Twitch (twitch.tv/netherrealm) ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จับผู้เล่น 16 อันดับแรกของโลก ซึ่งใช้เวลาคัดจากการเล่นแบบ Online และ Offline มานานถึง 4 เดือน มาแข่งขันกัน (เฉพาะผู้เล่น North America, Europe และ Latin America) ทั้งนี้การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะขึ้นอีกทีในวันที่ 17 กันยายน ณ Los Angeles
Injustice 2 GameStop Hometown Heroes
  • รายการแข่งขันนี่้ถูกจัดขึ้นเพื่อเกมเมอร์ชาว United States ที่ไม่ได้แข่ง  Injustice 2 Pro Series ได้มาเข้าแข่งขัน และชิงเงินรางวัลกัน ตัวงานจะถูกจัดขึ้นโดย ESL ซึ่งจะจัดแข่งรอบคัดเลือกออนไลน์ในวันที่ 4 มิถุนายน สำหรับรอบ 8 คนในแต่ละเขตจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 12 สิงหาคม ณ GameStop ของในแต่ละเขต และรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ GameStop Consumer Expo ณ Las Vegas ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้
Injustice 2 Path to Pro Tournament 
  • สำหรับฝั่งยุโรป ถ้าหากอยากเข้าแข่งขัน Injustice 2 Championship Series จำเป็นต้องผ่าน Injustice 2 Path to Pro Tournament เสียก่อน โดยการแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นโดย ESL และจะดำเนินการแข่งขันผ่านบนแพลตฟอร์ม  PlayStation 4 เท่านั้น จัดแข่งวันที่ 20 พฤษภาคม สำหรับผู้เล่นใน Benelux Union, France, Germany, Nordic territories, Italy, Spain และ U.K. ซึ่งจะต้องไม่ได้เข้าร่วมรายการ Injustice 2 Pro Series และรอบชิงชนะเลิศจะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นการแข่งขัน 12 ผู้เล่นที่ถูกคัดมาแล้วจากในแต่ละภูมิภาค
Injustice 2 Liga Latina
  • และสุดท้ายกับการแข่งขันสำหรับชาว Argentina, Chile, Mexico และ Peru จะถูกจัดขึ้นโดย Gamelta esports Professional League ซึ่งจะทำการคัดเลือกผู้เล่นจากระบบ Online และ Offline ในแต่ละภูมิภาคมา ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผู้เล่นที่ดีที่สุดของแต่ละประเทศ จะได้ไปแข่งรอบสุดท้ายในวันที่ 13 สิงหาคม
eSport ยังต้องยอม !! เปิดตัวรายการแข่ง Injustice 2 ระดับโลกeSport ยังต้องยอม !! เปิดตัวรายการแข่ง Injustice 2 ระดับโลกeSport ยังต้องยอม !! เปิดตัวรายการแข่ง Injustice 2 ระดับโลก
แหล่งที่มา dualshockers

กำลังโหลด...