รวมข้อมูล "สงครามผู้เล่น 50vs50" ใน New World เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!!

Siryee 03 May 2020, 11:30:00
บทความแนะนำเกม

New World เกมแนว MMORPG ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ และระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหลเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้สร้างก็เคยปล่อยวิดีโอความยาว 3 นาที 27 วินาที เพื่อโชว์การทำสงครามยึดพื้นที่แบบผู้เล่น 50vs50 ในชื่อ Territory War และการที่บางครั้งผู้เล่นจะโดนรุกรานโดยเหล่า AI ปีศาจบุกเข้าโจมตีพื้นที่ให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

สำหรับระบบทำสงครามดังกล่าว จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • ผู้เล่นจำนวน 50vs50 คน จะได้ทำสงครามกันแมตช์ละประมาณ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ
  • จะเป็นสงครามระหว่าง Company ของผู้เล่นภายในเกมที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นคนไหนที่เกิดอยากรุกรานพื้นที่ผู้เล่น Company คนอื่น ก็จะเข้ามาทำสงครามกันนั่นเอง (Company จะคล้ายๆ กับระบบกิลด์)
  • Company ของผู้เล่นฝั่งที่รุกราน จะต้องเข้ามาบุกในรูปแบบฝ่ายรุก ซึ่งจะเริ่มต้นอยู่บนพื้นที่ปกติ ขณะที่ Company ของผู้เล่นฝั่งที่ต้องปกป้องพื้นที่ จะต้องเข้ามาเป็นฝ่ายรับ ซึ่งจะเริ่มต้นอยู่ภายในป้อมปราการ ส่งผลให้ได้เปรียบกว่ามาก
  • Company ทั้งสองฝั่งจะมีอุปกรณ์ช่วยเหลือมากมายให้ใช้ ยกตัวอย่างป้อมปืนใหญ่ไว้ยิงทำลายป้อมปราการ, ป้อมปืนกลไว้ใช้ยิงศัตรูที่กำลังวิ่งเข้ามา และแตรไว้เพิ่มพลังให้ผู้เล่นฝั่งเดียวกัน
  • Company ผู้เล่นฝ่ายรุกจะมีเป้าหมายคือการไปยึดธงตามจุดพื้นที่ต่างๆ ขณะที่ Company ผู้เล่นฝ่ายรับจะต้องทำให้ศัตรูยึดธงไม่สำเร็จ ซึ่งหากฝ่ายรุกยึดจนหมดจะเป็นผู้ชนะ ขณะที่หากยึดไม่จนหมดตามเวลาที่กำหนดจะกลายเป็นผู้แพ้
  • นอกจากผู้เล่นจะสามารถถูก Company ฝั่งอื่นบุกมารุกรานพื้นที่ได้ ในบางครั้งก็อาจมีเหล่า AI ปีศาจ บุกเข้ามาโจมตีพื้นที่เหมือนกันได้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นก็จะต้องร่วมมือกันปราบให้สำเร็จ
เกม New World จะเปิดให้บริการในวันที่ 31 สิงหาคม 2021 ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: Steam

กำลังโหลด...