ผู้สร้าง Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เผยว่าบน PC จะมีเซิร์ฟเวอร์ใกล้บ้านพวกเราหรือไม่!!!

Playulti 03 Nov 2020, 19:51:42
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 สักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้จะเปิด Closed Beta (CBT) ของเวอร์ชั่น PC ในระหว่างวันที่ 5-9 พฤศจิกายน 2020 อีกด้วย แต่ที่เด็ดสุดๆ คือพวกเขายังเผยอีกว่าการเปิด CBT รอบนี้จะมีให้เลือกเล่นมากถึง 3 เซิร์ฟเวอร์ ประกอบไปด้วยอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย!!! (ดูข่าวเพิ่มเติมของการ CBT ได้ที่นี่)

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยว่าเซิร์ฟเวอร์เอเชียนี้จะตั้งอยู่ในประเทศอะไรเป็นหลัก ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะอยู่ในเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นประเทศของทางผู้สร้างเกมด้วยพอดี ส่งผลให้ต้องมารอดูภายในช่วง CBT กันเสียก่อนว่าจะปิงเท่าไหร่กันแน่ แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ เลยที่ชาวไทยจะได้เล่นลื่นไม่เกินปิง 200+ แล้ว!!!

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ในปี 2021 เป็นต้นไป สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เปิดให้เล่นแบบ OBT ฟรีๆ อีกบน 1 แพลตฟอร์มแล้ววันนี้! (มีวิธีเข้าเล่น)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...