รวม "3 อาชีพ" ที่อาจไม่มีให้เล่นในวันแรก PSO2 : NG เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ยกเครื่องใหม่!!!

Siryee 06 Jan 2021, 22:31:00
บทความแนะนำเกม

Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 โดยหลายคนก็คงทราบแล้วว่าผู้สร้างได้มีการปล่อยคลิปโชว์ 6 อาชีพภายในเกมออกมาให้ชมกันแล้วได้แก่นักดาบ Hunter, นักปืนกลไรเฟิล Ranger, นักเวทย์ Force, นักหมัด Fighter, นักควงปืนคู่ Gunner และนักสนับสนุนเพื่อน Techer 
คลิปตัวอย่างโชว์ 6 อาชีพตามด้านบน

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<
อย่างไรก็ตาม ใครที่เล่นเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิม Phantasy Star Online 2 ก็น่าจะรู้ว่าจริงๆ เกมนั้นมีด้วยกันทั้งหมด 9 อาชีพที่มีให้เลือกได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่ปัจจุบันอีก 3 อาชีพก็ยังไม่มีการเปิดตัวให้ชมใน New Genesis แต่อย่างใด ส่งผลให้เราอาจยังไม่ได้เห็นในวันเปิดให้บริการ Open Beta และต้องรออัปเดตภายหลังก็เป็นได้! ซึ่งทั้ง 3 อาชีพมีด้วยกันดังนี้

Braver

  • เป็นอาชีพที่หลายคนน่าจะรู้จักกันแบบประมาณว่า "นักธนู" หรือ "นักดาบคาตานะ" โดยอาชีพนี้มีจุดเด่นคือการเน้นโจมตีระยะประชิด Striking และการโจมตีระยะไกล Ranged ได้ดีมาก 
  • เป็นอาชีพที่มีค่าสเตตัสว่องไว Dexterity สูง แต่ไม่เด่นด้านโจมตีแบบเวทย์ Technique และมีพลังชีวิตที่น่าเป็นห่วงตลอดเวลา

Bouncer

  • อาชีพนี้มีจุดเด่นคืออาวุธในรูปแบบประมาณ "รองเท้าติดจรวด" ที่ให้ผู้เล่นเข้าไปถีบเหล่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว
  • เน้นโจมตีในระยะประชิด Striking และแบบเวทย์ Technique รวมทั้งมีค่าสเตตัสว่องไว Dexterity สูงพอสมควร 

Summoner

  • เป็นอาชีพเด่นด้านการเสกสัตว์เลี้ยงมาช่วยสู้ และยังมีอาวุธไม่เหมือนอาชีพอื่นให้ใช้อย่างไม้เวทย์สั่งการสัตว์เลี้ยง "Takt"

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!


อ้างอิง: youtube , wiki

กำลังโหลด...