เกมเมอร์มีเฮ CORSAIR เปิดตัวหูฟัง VOID PRO เสริมทัพการเล่น Esports แล้ววันนี้!!

Playulti 31 Aug 2017, 10:18:50
ข่าวเกม PC

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ การมีอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การเล่นเกมลื่นไหลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั้นจัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆอย่างหนึ่ง และหนึ่งในอุปกรณ์ที่เหล่าเกมเมอร์จำเป็นต้องมีก็คือหูฟังที่มีคุณภาพเสียงที่ดีนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำหูฟังที่เกมเมอร์นิยมใช้กันก็คือ หูฟัง VOID PRO จาก Corsair นั่นเอง ถ้าเพื่อนๆกำลังสนใจที่จะซื้อหูฟังดีๆสักอันอยู่ละก็ ไปอ่านบทความของเราประกอบการตัดสินใจได้เลยยยจ้าาา >/////<

ดูคลิปแล้วน่าจะตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นเนอะ อิอิ

เกี่ยวกับ VOID PRO

VOID PRO ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายระหว่างสวมใส่เป็นหลัก ด้วยครอบหูทำจากไมโครไฟเบอร์และตัวโครงที่ทำมาให้มีน้ำหนักสมดุล และโฟมรองหูทำจากเมมโมรีโฟมที่จะทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายตลอดวัน ก้านปรับระดับทำจากอะลูมินัมหล่อและโลหะเสริมแรง ทำให้ VOID PRO ผนวกรวมเอาทั้งความสบายและความทนทานไว้ในหนึ่งเดียว


หูฟัง VOID PRO ทุกรุ่นนั้นใช้ดอกลำโพงที่ทำจากนีโอไดเมียม ขนาด 50 มิลลิเมตรและรองรับการถ่ายทอดระบบเสียงรอบทิศทางDolby® Headphone 7.1 มีเสียงที่กระหึ่มเร้าใจและรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วน นอกจากนี้ VOI PRO ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่มีระบบป้องกันเสียงรบกวนแบบทิศทางเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงวงแหวนแอลอีดีแสดงสถานะปิดไมโครโฟนเพื่อการมองเห็นที่ดีกว่า และได้รับการรับรอง “Discord Certified” ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับแอพฯ Discord เพื่อคุยกันระหว่างเกมอีกด้วย

VOID PRO RGB WIRELESS

ด้วยตัวเลือกการเชื่อมต่อ3 แบบ จาก 3 รุ่นย่อย โดย VOID PRO RGB WIRELESS ที่มาพร้อมระบบไร้สายที่ใช้งานได้ไกลกว่า 40 ฟุต และแสงไฟ RGB ในตัวที่สามารถแสดงผลได้นานถึง16 ชั่วโมงต่อเนื่อง หรือจะเป็น VOID PRO RGB USB เชื่อมต่อผ่านยูเอสบีโดยตรงที่รวมเอาความสามารถในการปรับแต่งระบบไฟ RGB และระบบเสียง Dolby Headphone 7.1 เพื่อเร้าอารมณ์เกมของคุณและสามารถปรับแต่งระบบไฟให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ในขณะที่ VOID PRO SURROUND นั้นจะทำให้การเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องอื่นๆ ไปพร้อม ๆ กันได้อย่างสะดวกและยืดหยุ่น ด้วยคอนเน็กเตอร์แบบอะนาล็อกมาตรฐานและยังสามารถปรับแต่ง แสงไฟ RGB ให้เป็นสีสันที่ต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วย CORSAIR Utility Engine (CUE) ที่สามารถควบคุมทั้งอีควอไลเซอร์และระบบแสงไฟได้ผ่านแอพเพียงตัวเดียวและยังสามารถซิงค์เอ็ฟเฟ็คแสงไฟร่วมกับคีย์บอร์ด RGB ของ CORSAIR ได้อีกด้วย



สำหรับเพื่อนๆเกมเมอร์คนไหนที่สนใจอยากสั่งซื้้อสามารถซื้อได้โดยตรงผ่านทาง www.corsair.com เลยค่าา ^^


กำลังโหลด...