ไม่มีบล็อกไอพี! ผู้สร้าง Bless Unleashed เกมคอมโบสุดมันส์ MMORPG เผยข้อมูลชุดที่ 5 ของเวอร์ชั่น PC

Playulti 04 Sep 2020, 22:39:48
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยข้อมูลชุดที่ 5 ของตัวเกมเวอร์ชั่น PC แล้วอีกด้วย โดยรอบนี้ก็มีจุดเด่นคือการเผยข้อมูลอีกเพียบ พร้อมแจ้งว่าตัวเกมจะไม่มีการบล็อก IP ทุกประเทศ เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้นั่นเอง!

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ใครยังไม่ได้รับชมข้อมูลชุดแรก คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสอง คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสาม คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสี่ คลิกที่นี่ <<<

สำหรับการเผยข้อมูลดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยดังนี้
  • ผู้สร้างเผยว่าในเวลานี้ พวกเขายังไม่มีแผนจะเพิ่มโหมดผู้ชมในการแข่งขัน PvP เลย แต่พวกเขาก็แนะนำว่าถ้าอยากชมเฉยๆ ก็จะต้องให้ผู้เล่นคนนั้นตายภายในสนาบรบ PvP ก่อนนั่นเอง ซึ่งถ้ามีคนต้องการระบบนี้มากๆ พวกเขาก็จะเอาไปพัฒนาเป็นอัปเดตในอนาคตให้
  • ผู้สร้างเผยว่าเขาเห็นด้วยกับไอเดียผู้เล่น ที่อยากให้เพิ่มระบบดูได้ว่ามีใครกำลังต่อคิวเพื่อเข้าเล่นโหมด PvP อยู่บ้าง ซึ่งเขาจะนำไปพิจารณาเพื่อพัฒนาในอนาคต
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมๆ นี้ จะสามารถเข้าเล่นได้ผ่านทุกประเทศทั่วโลก โดยไม่มีการบล็อกไอพีเหมือนบางเกม MMORPG แต่ถ้าในบางประเทศที่มีกฎหมายควบคุมเกม (ซึ่งประเทศไทยไม่มี) ก็อาจจะมีสิทธิ์ถูกบล็อกในอนาคตได้เช่นกัน หากเกม Bless Unleashed นั้นเป็นสิ่งผิดกฎหมาย
  • ผู้สร้างเผยว่าผู้เล่นฝั่ง XBOX จะไม่สามารถเอาตัวละครย้ายมาเล่นฝั่ง PC ได้ เนื่องจากจะส่งผลให้เกิดปัญหาหลายอย่าง 
  • ในช่วงที่ผู้สร้างจะเปิดให้ทดลองเล่น CBT ตัวเกมจะยังไม่มีโหมดให้เปิดปิด UI เพื่อถ่ายภาพสวยๆ ได้ แต่ผู้สร้างก็มีแผนจะอัปเดตเข้ามาใส่ระบบนี้ให้ในอนาคต

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: สุดเฮ! Bless Unleashed เกมคอมโบสุดมันส์ MMORPG เผยวันเปิด CBT ให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น PC

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...