พวกเรามีแน้วโน้มที่จะเห็นพ้องต้องกันว่าการออกแบบตัวละครต่างๆ ควรจับต้องได้ แสดงออกถึงนิสัยและอารมณ์ว่าตัวละครดังกล่าวรู้สึกกับสถานการณ์นั้นๆ เช่นไร ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาในการออกแบบตั้ง 10 กว่าครั้งเพื่อรังสรรค์ตัวละครให้มาเป็นเหมือนอย่างทุกวันนี้ - Vince Zampella
การระบุนิสัยและอารมณ์ของตัวละครนั้นๆ จะส่งผลไปถึงสไตล์การเล่นอีกด้วย ก่อให้เกิดการเลือกใช้ตัวละครดังกล่าวเพราะสไตล์การเล่นมันเหมาะกับตัวตนของคุณ หรือไม่ก็คุณชื่นชอบในสิ่งที่ตัวละครเป็น เลยเกิดแรงจูงใจในการใช้ตัวละครดังกล่าว ไม่ว่าจะแบบไหน พวกเราก็เห็นแล้วว่ามันคือส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเกมก้าวสู่ขั้นต่อไป Character-Based จะเป็นสิ่งแรกที่พวกเราให้ความสำคัญในอันดับต้นๆ - Vince Zampella
- สาวหมวยสุดเซ็กซี่ Lei Xi เผยโฉมตัวละครที่ 16 ของ Mabinogi: Heroes [KR]
- Henry Cavill บอกว่าการรับชมสตรีมเมอร์จะทำให้เขาเสียเวลาเล่นเกม
- Webzen ประกาศเปิดตัว MU Ignition 2 เกมออนไลน์ MMORPG ฉบับเล่นบนเว็บเบราเซอร์
- ปล่อยเกมเพลย์ใหม่ของ Dino Crisis Remake ฉบับแฟนเมด จัดเต็มฉากปะทะฝูงไดโนเสาร์
- A:IR Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ MMORPG ที่ชาวไทยรอคอยเผยสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่น
- PUBG ปล่อยตัวอย่างซีซั่น 5 แบบ Cinematic ที่ชวนคุณไปรับรู้เบื้องลึกของแผนที่ Miramar