กินพื้นที่เป็นอาหาร! Red Dead Redemption 2 จะใช้พื้นที่ในการติดตั้งเกิน 100GB !

Playulti 27 Sep 2018, 10:13:41
ข่าวเกม Console

อยู่ในยุคที่เกม Next Gen มักจะใช้สเปคเปิดตัวแบบโหดหินเสมอครับ ถึงแม้ว่าพอถึงเวลาเล่นจริง สเปคต่ำกว่าเกณฑ์จะยังเล่นได้ก็ตาม วันก่อน Devil May Cry V เพิ่งประกาศเปิดตัว โดยใช้ CPU ขั้นมหากาพย์ระดับ i7 มาคราวนี้ก็ถึงรอบของ Red Dead Redemption 2 กันบ้าง ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมคอนโซลที่ใช้สเปคแบบตายตัวก็เล่นได้ก็ตาม แต่คราวนี้ Red Dead Redemption 2 กลับใช้พื้นที่ใน PS4 มากกว่า 100GB !!

สื่อหลักอย่าง IGN รายงานว่า Red Dead Redemption 2 จะใช้พื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ของ PS4 ในการติดตั้งเกมราวๆ 105GB สำหรับติดตั้งตัวเกมลงบน PS4 ครับ ซึ่งถือว่าสูงมากจริงๆ ใครที่ใช้ตัว 500GB อยู่ก็คงมีร้อนๆหนาวๆกันบ้างแหละทีนี้ นอกจากนั้นตัวเกมยังสนับสนุนโหมดออนไลน์ที่รองรับผู้เล่นจำนวน 32 คนอีกด้วยครับ โดยรายละเอียดการเล่นโหมดออนไลน์ยังไม่มีข้อมูลมากนักครับ แต่คิดว่าช่วงใกล้ทดสอบจะมีการปล่อยข้อมูลมาเพิ่มอีกแน่นอน เอาเป็นว่าตอนนี้ใครที่มีเครื่อง PS4 ก็ไปเตรียมพื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ไว้ก่อนครับ 105GB นี่เยอะมากๆเลยทีเดียว เกมเปิดจริงจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่เล่น อิอิ

ที่มาข่าว : https://sea.ign.com/xbox-one-gaming-hardware/141897/news/red-dead-redemption-2-requires-105-gb-install-supports-up-to

กำลังโหลด...