ข้อมูลเสริมแกร่งอาวุธ-อุปกรณ์พร้อมคำแนะนำ

Playulti 25 Jan 2016, 11:17:54
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

เนื้อหาฉบับนี้ เราจะมาแนะนำในเรื่องของฟังค์ชั่นเสริมแกร่งอาวุธ-อุปกรณ์ของเกม Girls Reload ในด้านต่างๆ ซึ่งจะมีข้อมูลเชิงสถิติบางส่วน พร้อมคำอธิบายเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย มานำเสนอให้รู้จักกับ ระบบกันอย่างคร่าวๆ โดยข้อมูลนี้ อ้างอิง ณ.กลางเดือนมกราคม 2559 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต)


การอัพเกรด : เป็นการตีบวกอุปกรณ์ โดยทุกครั้งที่กดตีบวก จะช่วยเพิ่มสถานะ ให้กับชิ้นนั้นๆ แบ่งออกเป็น
อาวุธ (โจมตี, คริติคอล, แม่นยำ) : เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการโจมตี ในการอัพเดทแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มค่าโจมตี, คริติคอล และ แม่นยำให้มากชึ้น 
หมวก (ป้องกัน > HP) : เป็นอุปกรณ์ที่เน้นหนักไปทางค่า "พลังป้องกัน" และเสริมด้วยพลังชีวิต (HP) รองลงมา
เกราะ (HP, คริติคอล) : เป็นอุปกรณ์ที่เสริมค่า HP และ คริติคอล เป็นอย่างมาก
ถุงมือ (HP, โจมตี > แม่นยำ) : เป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ช่วยเพิ่มค่าโจมตี และแม่นยำให้กับอุปกรณ์
เข็มขัด (ป้องกัน > HP) : เป็นอุปกรณ์ที่เน้นหนักไปทางค่า "พลังป้องกัน" และเสริมด้วยพลังชีวิต (HP) รองลงมา เช่นเดียวกับหมวก
๐ กางเกง (HP, แม่นยำ) : เป็นอุปกรณ์ทีเสริมค่า HP และ แม่นยำเป็นอย่างมาก
๐ รองเท้า (HP, โจมตี > แม่นยำ) : เป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ช่วยเพิ่มค่าโจมตี และแม่นยำให้กับอุปกรณ์

(ตารางค่าอัพเกรด +1จนถึง+50) [สามารถอัพเกรดได้มากกว่านี้] 
► มาสเตอร์อัพเกรด : เป็น Effect ที่เกิดขึ้นเมื่อเราทำการอัพเกรดอุปกรณ์หลัก "ทั้ง7ชิ้น" จนถึงระดับ +10, +20, +30, +40, +50, ... ไล่อันดับไป โดยโบนัสที่ได้จะทวีคูณมากขึ้นทุกระดับชั้น ดังนั้นการอัพเกรดอุปกรณ์ ควรอัพเกรดตามระดับชั้นไล่ๆกัน เพื่อเอาโบนัสมาสเตอร์อัพเกรดนะจ๊ะ [โบนัสอัพเกรดมีสูงกว่านี้ ... แต่ Admin ไม่มีเงินอัพ ฮะฮะ] 


การอัพดาว : เป็นฟังค์ชั่นเพิ่มสถานะให้กับอุปกรณ์อย่างมาก โดยเมื่ออุปกรณ์แรร์ต่ำอัพดาวได้จนถึงระดับหนึ่ง จะมีการเปลี่ยนรูปแบบ (อัพแรร์) ซึ่งจะช่วยเพิ่มสถานะเป็นอย่างมากในขั้นนี้ 

สถานะสุ่มจากการอัพดาว (ชุบทอง) : เมื่อคุณอัพดาวน์อุปกรณ์ประเภทชุดจนถึงระดับแรร์ม่วง3ดาวแล้ว คุณสามารถชุบทองอุปกรณ์ได้ โดยหลังจาก ชุบทองเสร็จ นอกจากจะได้โบนัสสถานะอย่างมากแล้วยัง สุ่มรับสถานะ1อย่างโดยสถานะส่วนนี้ มีผลต่อการเล่นในช่วงหลังเป็นอย่างมาก หากคุณมีโอกาสหรือได้อุปกรณ์ทองมา แนะนำให้ลองมองๆดูนะ  

มาสเตอร์อัพดาว  เป็น Effect ที่เกิดขึ้นเมื่อเราทำการอัพดาวอุปกรณ์หลัก "ทั้ง7ชิ้น" จนถึงระดับ +5, +6, +7 ... ไล่อันดับไป โดยโบนัสที่ได้จะทวีคูณมากขึ้นทุกระดับชั้น ดังนั้นการอัพดาวอุปกรณ์ ควรอัพดาวตามระดับชั้นไล่ๆกัน เพื่อเอาโบนัสมาสเตอร์อัพดาวน้าาา


เลื่อนขั้น : การเลื่อนขั้นเป็นฟังค์ชั่น ขยายระดับการอัพเกรดสูงสุด และอัพดาวสูงสุด ของแต่อุปกรณ์ นอกจากนี้ยังได้ค่าสถานะอุปกรณ์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สถานะเสริมเฉพาะอุปกรณ์ : เป็นโบนัสสถานะที่แสดงเพิ่มขึ้นมา หลังทำการเลื่อนขั้น โดยจะเปิดใช้จริงๆ เมื่อเราสามารถอัพดาวได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด แบ่งออกเป็นอุปกรณ์ดังนี้ 
*HP = ค่าพลังชีวิตสูงสุด / DM- = ลดความเสียหายที่ได้รับ / แม่น = เสริมความแม่นยำ / asp = เพิ่มความเร็วการยิง / Def = เพิ่มพลังป้องกัน / Cri = เพิ่มค่าคริติคอล 


ข้อมูลเกี่ยวกับการแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ 
๐ สิ่งที่ได้รับคืนจากการอัพเกรด : คุณจะได้รับค่าอัพเกรดอุปกรณ์คืน80% ของจำนวนเงินทั้งหมดที่เสียไป ดังตัวอย่าง ชุด+1 ใช้ค่าอัพเกรด 1000 เมื่อนำมาแยกจะได้เพียง 800 เท่านั้น 

๐ สิ่งที่ได้รับคืนจากอัพดาว : คุณจะได้รับชิ้นส่วนการอัพดาวคืนส่วนหนึ่ง และไม่ได้รับเงิน (Gold) ที่ใช้ในการอัพดาว


คำแนะนำจากทีมงาน MUSTPLAY 
   จากข้อมูลที่ได้เก็บรวมรวมมา ส่วนตัวมุ่งเน้นไปที่ "สถานะสุ่มจากการอัพดาว" โดยเลือก Effect สถานะที่มีประโยชน์ต่อการเล่นจริงๆ อาทิ เพิ่มพลังโจมตี , เพิ่มดาเมจธาตุ [+10ขึ้นไป, มุ่งเน้นธาตุใดธาตุหนึ่ง] , ทำดาเมจบอส [สำหรับผู้เน้นสงครามจักรวาล] ... ช่วงแรกได้อะไรมา ก็ใช้ๆไปก่อนแหละ แต่หากมีอุปกรณ์ดรอปมา ก็ลองๆอัพดาว ชุบทองเช็คสกิลดูบางไม่แน่นะคุณอาจเจอ อุปกรณ์ทอง EFFECT เทพๆ ก็เป็นได้
เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูล และข่าวสารเกม Girls Reload อื่นๆ ได้ที่ 
► Website หลัก http://gr.goodgames.net/
 facebook หลัก : https://www.facebook.com/GirlsReload/ 
และ กลุ่มสังคมเฟสบุ๊คของเรา https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
Tags :

กำลังโหลด...