ชมวีดีโอโชว์สกิลของเต่านินจาทั้งสี่ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan

Playulti 14 May 2016, 08:00:04
ข่าวเกม PC


         มาถึงอีกเกมที่เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์ในตำนานเลยก็ว่าได้ แหม่ จะไม่ให้เรียกว่าตำนานได้ไงคะ ก็ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นคอมมิคหรือภาพยนตร์ก็ได้รับความนิยมมาแล้วทั้งนั้น รวมไปถึงเรื่องราวในเวอร์ชั่นเกมภาคล่าสุดที่สนุกไม่แพ้กัน กับเหล่านินจาเต่าทั้งสี่ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan ในภาคนี้เราจะได้ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเต่านินจาทั้งสี่ Donatello, Leonardo, Michelangelo และ Raphael เพื่อทวงคืนความสงบสุขจากผู้ก่อการร้าย Shredder กับ Krang ที่กำลังก่อความวุ่นวายในเมืองแมนฮันตัน ส่วนจะนำความสงบสุขกลับคืนมาได้ไหม ก็อยู่ที่ฝีมือของคุณแล้วล่ะค่ะ 


แน่นอนว่าภาคนี้พวกเขาจะกลับมาปล่อยความโหด มันส์ ฮา ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกันเหมือนเช่นเคย ล่าสุดทาง Activision และ Platinum Games ได้ปล่อยวีดีโอใหม่ของเต่านินจาทั้งสี่ ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถของนินจาเต่าแต่ละตัว ว่าพวกเขาจะสามารถช่วยเหลือทีมได้มากน้อยแค่ไหน Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ บน Steam และบนแพลตฟอร์ม PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox One และ Xbox 360 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ หรือ คลิกที่นี่ สกิลของพวกเขาจะแสบสัน เจ็บจี๊ดขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่า


Donatello เขาคือผู้เก่งกาจในเรื่องของเทคโนโลยี เขามีหน้าที่ดูแลและประดิษฐ์อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ หากในทีมต้องการความช่วยเหลือ เขาจะรีบวิ่งไปหาทันที เรียกได้ว่านี้คือซัพพอร์ทของทีมเลยก็ว่าได้ แต่สกิลการต่อสู้ก็ไม่เป็นสองรองใครนะจ๊ะ


Leonardo เขาคือผู้นำของทีม ความสามารถของเขาคือการทำให้เวลาช้าลง จากนั้นก็เข้าจู่โจมอย่างรวดเร็วและแม่นยำ เมื่อไหร่ที่เขาได้ร่วมมือกับทีมเต่านินจาล่ะก็ พวกศัตรูอย่าหวังเลยที่จะได้ลุกขึ้นมายืนอีกครั้ง


Michelangelo เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันเสมอ แต่อย่าได้ประมาทความสามารถของเขาล่ะ เพราะเขาไม่เคยกลัวที่จะจับพู่มาเต้นปอมปอมกับศัตรูอย่างห้าวหาร การเต้นของเขานั้นจะทำให้ศัตรูอยู่ในอาการมึนงง และถูกลดค่าป้องกัน นั้นแหละคือเวลาแห่งการจู่โจม


Raphael เขาอาจจะเป็นพวกที่เงียบ แต่ก็แข็งแกร่งมาก หน้าที่หลักของเขาคือการลอบสังหาร ความสามารถคือการล่องหนและเข้าไปโจมตีคู่ต่อสู้แบบเซอร์ไพร์สสสส ถ้าหากเขาเป็นพันธมิตรกับหนึ่งในเต่านินจา ทั้งสองจะสร้าง Shockwave และนำกระดองกลิ้งไปกระแทกพวกศัตรู





Source: Gemastu

กำลังโหลด...