ดราม่าเล็กของสงครามโลกต่างยุคระหว่าง Battlefield 1 และ COD: Infinite Warfare

Playulti 09 May 2016, 22:30:54
ข่าวเกม PC


ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่สองเกมยักษ์ใหญ่จากสองค่ายอย่าง Call of Duty: Infinite Warfare จากทีมผู้พัฒนา Infinity Ward และ Battlefield 1 จากทีมผู้พัฒนา DICE ได้เปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เตรียมอัพเกรดคอมพิวเตอร์และเตรียมเงินเพื่อสั่งซื้อเกมกันแล้ว ไม่รู้ว่าเพื่อนๆรู้กันหรือเปล่าว่าช่วงเวลานั้นเกิดดราม่าเล็กๆน้อยๆขึ้น เมื่อทางนักพัฒนาเกมบางคนของ DICE ได้มีการโพสข้อความเสียๆหายๆต่อว่าทีม Infinity Ward เกี่ยวกับตัวอย่างเกมและเนื้อหาของ Call of Duty: Infinite Warfare แต่ท้ายสุดพวกเขาก็มีการลบข้อความดังกล่าวออกไป ล่าสุดทางนักพัฒนาเกมของ Infinity Ward ก็ได้ออกมาตอบโต้แล้วค่ะ แต่ดูเหมือนจะใจเย็นกว่าที่คิดแหะ โดยพวกเขาได้โพสข้อความเอาไว้ว่า "จากตัวอย่างของเกม Battlefield 1 ที่ปล่อยออกมาดูยิ่งใหญ่มาก", "พวกเราเห็นตัวอย่าง Battlefield 1 แล้วยอมรับว่าพวกเขาตัดต่อออกมาได้ดีเยี่ยม สิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับเรามันเป็นแบบนั้นจริงๆ" หรือ "พวกเขาเลือกเพลงประกอบที่ใช้ให้กับเกม Battlefield 1 ได้ลงตัวมากๆ ไม่แปลกที่ตัวอย่างออกมาดี"



"เกมแรกสงครามโลกยุคอนาคต ส่วนอีกเกมสงครามโลกยุคอดีต ใครจะอยู่ ใครจะไป!?"

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของข้อความโพสที่นักพัฒนาเกม Infinity Ward ได้พูดถึง Battlefield 1 ซึ่งตอนนี้ตัวอย่างเกม Call of Duty: Infinite Warfare มีกระแสตอบรับที่แย่พอสมควร ในเวลานี้ยอดวิวบนเว็บไซค์ Youtube สูงถึง 13 ล้านวิว แต่มียอดไลค์เพียงแค่ 255,000 กว่าๆ แต่ยอดดิสไลค์กลับสูงถึง 1,100,000 กว่าวิว ทางด้านเกม Battlefield 1 ของทีมผู้พัฒนา DICE ในเวลานี้ยอดวิวบน Youtube กำลังจะก้าวเหยียบ 19 ล้านวิว ทางด้านยอดไลค์กำลังจะแตะ 1 ล้านวิว ส่วนยอดดิสไลค์เพียงแค่ 17,000 กว่าวิวเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลานี้เหล่าเกมเมอร์สาย FPS เริ่มเบื่อกับสงครามโลกอนาคต พวกเขาเลยต้องการเกมแนวยิงแอ็คชั่นในมุมมองของสงครามโลกยุคแรกๆดูบ้าง งานนี้ใครชอบเกมไหนก็เตรียมเสียเงินกันได้เลย




ตัวเกม Call of Duty: Infinite Warfare มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งมาพร้อมกับ Call of Duty: Modern Warfare Remastered ลงบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเกม Battlefield 1 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ลงบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สาวกเกมแนว FPS ไม่ควรพลาด!!!








Source: GameSpot

กำลังโหลด...