ตะลุยฐานทัพชีวะ หาหินจิตพัฒนาคู่หู

Playulti 03 Feb 2016, 15:32:11
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   ฐานทัพชีว เป็นแหล่งล่าทรัพยากรสำหรับพัฒนาความสามารถสัตว์เลี้ยง (คู่หู) โดยเมื่อคุณสามารถพิชิตด่านต่างๆได้สำเร็จ คุณจะได้สิทธิในเปิดกล่องรางวัลสมบัติ (บังคับเปิด) ภายในกล่องจะมี วัสดุ, หนังสืออัพสกิลคู่หู และ หินจิต ที่ใช้ในการแลกซื้อวัสดุและ ของที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาคู่หู 

การปลดล็อคฟังค์ชั่น-โหมดฐานทัพชีวะ 
   ผู้เล่นต้องพิชิต "ภารกิจหลัก" จนถึงด่านที่ "3-2" (ประมาณเลเวล20) ทันทีที่ปลดล็อคจะมีเควสให้เราเข้าต่อสู้ในฐานทัพชีวะ ครั้งหนึ่ง โดยหลังจากจบภารกิจนี้ เราก็จะสามารถเข้าเล่นในโหมดฐานทัพชีวะ ได้ตลอดเวลา


ลักษณะการเล่นในฐานชีวะ
  ฐานทัพชีวะ จะประกอบไปด้วย "14ด่าน" และ "14กล่องสมบัติ" สลับกัน โดยจะสุ่มหยิบด่านต่างๆภายในเกม มาปรับระดับเลเวลให้ ทัดเทียมกับระดับเลเวลของผู้เล่น ยิ่งผู้เล่นเลเวลมาก มอนเตอร์เหล่านี้ ก็จะพัฒนาเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ ... 
   ในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับแต้มรีเซ็ทฐานทัพ ให้กลับไปเริ่มต้น ณ.จุดที่หนึ่งใหม่ วันละ 1-3แต้ม ขึ้นอยู่กับระดับ VIP ของผู้เล่น ซึ่งหากผู้เล่นท่านใดไม่ว่างเล่นในวันไหน สามารถเข้ามากด Reset ด่านทิ้งไว้ แล้วค่อยมาเล่นในวันถัดไป
*การต่อสู้ในโหมดฐานทัพชีวะนั้น ไม่เสียค่าพลังงาน(น่องไก่)ในการเล่น

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น VIP 
VIP 10 : ได้แต้มรีเซ็ทฐานทัพวันละ 2 ครั้ง
VIP 16 : ได้แต้มรีเซ็ทฐานทัพวันละ 3 ครั้ง
VIP 13 : ได้รับ "หินจิต" จากกล่องสมบัติเป็นสองเท่าของปกติ 

หินจิตที่ได้มาใช้อะไรได้
      หินจิตสามารถนำไปใช้แลกวัสดุพัฒนาคู่หูได้ โดยกดปุ่ม "แลกหินจิต" (ในหน้าต่างฐานทัพชีวะ) หรือ กดเข้าผ่านหัวข้อ "ตลาดมืด>แลกหินจิตร" ดังรูป


ไม่ควรใช้ปืนธาตุเดียวกับมอนเตอร์ 
   การใช้ปืนธาตุเดียวกับมอนเตอร์ จะทำให้ความเสียหายที่ทำได้ถูกหักลงถึง 50% ดังนั้น ควรมีปืนกระบอกหลักอัพเกรดเต็มที่อย่างน้อย 2ธาตุขึ้นไป เพื่อใช้พิชิตเหล่าศัตรู

ควรมีสกิล "เติมแม็กกาซีน" ติดตัวไว้
   ในฐานทัพชีวะ ปืนแต่ละกระบอกจะนับจำนวนกระสุนแยกกัน โดยเมื่อกระสุนหมดลง ระบบจะให้เพื่อนๆ เลือกเปลี่ยนปืนกระบอกใหม่ หรือใช้สิทธิ "เติมแม็กกาซีน" ที่สามารถใช้ได้เพียง 3ครั้ง ต่อการกดรีเซ็ทฐานทัพชีวะ 1รอบ ... แต่ทว่า!! ภายในเกม Girls Reload นั้นมีสกิลที่ชื่อว่า "เติมแม็กกาซีน" อยู่ โดยสกิลนี้จะช่วยเติมกระสุนปืนที่เพื่อนๆใช้อยู่ ให้แต็มแม็กทันทีที่ใช้!!! ช่วยแก้ปัญหากระสุนขาดแคลนได้เป็นอย่างดี
*หมายเหตุ.ต้องกดใช้สกิลเติมกระสุน ก่อนจำนวนกระสุนจะกลายเป็น 0 มิเช่นนั้น ระบบจะตัดฉากขึ้นให้เลือกปืนใหม่ ซึ่งจะใช้สกิลในช่วงนี้ไม่ได้นะจ๊ะ

ประหยัดกระสุน ประหยัดเวลาด้วยคำสั่งกวาดล้าง
   เมื่อเพื่อนทำการกด "รีเซ็ทฐานทัพชีวะ" เพื่อเริ่มต้นใหม่ จะพบว่ามีคำสั่งกวาดล้างเพิ่มขึ้นมา ทันทีที่กดเข้าด่านแรก คำสั่งนี้สามารถจะสามารถใช้ได้ถึง "ครึ่งหนึ่งของจำนวนด่านที่ผ่านไปในรอบที่แล้ว" อาทิเช่น รอบก่อนผ่านไป 10ด่าน ก็จะใช้คำสั่งนี้ได้ถึงด่าน 5 , หากพิชิตได้ทั้ง 14ด่าน จะสามารถใช้งานได้ถึงด่านที่ 7 ดังรูป 

เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่
๐ iOS Store : https://goo.gl/ydtRfW
๐ Android Store : https://goo.gl/OLRLCN
และเข้าร่วมกลุ่มได้ทาง https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
Tags :

กำลังโหลด...