ตั้งทีมรอเลย! เปิดตัว Hood: Outlaws & Legends เกมออนไลน์สงครามนักปล้นยุคกลาง 4vs4 (มีคลิป)

Playulti 07 Aug 2020, 04:31:25
ข่าวเกม PC

Hood: Outlaws & Legends เกมออนไลน์ Action PvPvE ในยุคกลางมีเวทย์มนต์ ที่จะให้ผู้เล่นแบ่งเป็น 2 ฝั่ง และฝั่งละ 4 คน เข้าทำภารกิจไปปล้นตามสถานที่ต่างๆ ให้สำเร็จ แต่ก็เนื่องจากทั้ง 2 ฝั่งนั้นมีภารกิจที่ต้องมาปล้นสิ่งเดียวกัน จึงทำให้พวกเขาต้องทำสงครามฆ่าฟันเพื่อแย่งชิงสิ่งนั้นมาให้ได้ด้วย! ซึ่งเกมดังกล่าวก็ถือว่ามีความน่าสนใจมากๆ วมทั้งทางค่ายผู้เจ้าของผลงานอย่าง Focus Home Interactive ก็ได้ปล่อยคลิปเปิดตัวเกมนี้ให้ชมกันผ่านงานออนไลน์ของ PlayStation อย่าง State of Play เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Hood: Outlaws & Legends จะเป็นเกมที่เล่าถึงทีมนักปล้น ซึ่งมารวมตัวกันจากหลากหลายแห่ง ยกตัวอย่างเหล่ากบฎ หรือจอมโจร ส่งผลให้จะมีตัวละครเลือกใช้งานได้หลากหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นนักฆ่าใช้มีด, นักกล้าใช้ค้อนยักษ์ หรือนักใช้ธนูเวทย์! รวมทั้งแต่ละคนจะมีสกิล หรือความสามารถไม่เหมือนกันเลย
  • ด้วยความที่ตัวเกมจะเป็น PvPvE ผู้เล่นจึงจะต้องพบเจอกับอุปสรรคกับเหล่ายาม หรืออัศวิน AI ในสถานที่ต่างๆ ที่เราจะเข้าไปทำภารกิจปล้นของ และก็ยังจะต้องเผชิญผู้เล่นศัตรูจากทีมอื่นอีก 4 คนพร้อมกันด้วย ส่งผลให้มันเป็นอะไรที่ท้าทายมาก แต่เราก็อาจใช้กลยุทธ์รอศัตรูไปขโมยของออกมาจากสถานที่นั้นก่อน แล้วเราค่อยไปฉกมาจากนั้นก็ได้!
  • ผู้เล่นจะมีความสามารถลอบเร้นไปขโมยของชิ้นนั้นโดยไม่ให้ใครพบเห็น แต่ก็จะสามารถใช้อาวุธวิ่งเข้าไปถล่มเหล่าศัตรู AI ก็ได้เลยเช่นกัน ถ้าหากเราคิดว่าจะสู้เหล่าผู้เล่นศัตรูทีมอื่นอีก 4 คนได้ไหวต่อ
  • ตัวเกมจะมีการต่อสู้เลือดสาดมากๆ และยังมีเวทย์มนต์สร้างความได้เปรียบใส่กันด้วย
  • มีตัวละครหนึ่งที่มีอาวุธเหมือนกับ Hidden Blade ของเกม Assassin's Creed มาก ส่งผลให้ใครชอบนักฆ่าแบบนี้ น่าจะถูกใจ
  • ตัวเกมจะมีระบบปรับแต่งตัวละคร, อาวุธ และสกิลบางส่วนได้ ซึ่งจะต้องปลดล็อคจากการเล่นไปเรื่อยๆ
  • ผู้สร้างยืนยันว่าตัวเกมจะมีการปล่อยอัปเดตคอนเทนท์ใหม่ๆ หลังวางจำหน่ายแน่นอน

เกม Hood: Outlaws & Legends จะวางจำหน่ายทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, XBOX One และ XBOX Series X ภายในปี 2021 นี้ ซึ่งถ้าหากมีข่าวคราวอะไรเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติม ทาง Playulti ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันเลยทันที แถมตัวเกมก็ขึ้นสู่หน้าร้านค้า Steam แล้วด้วย สามารถเข้าไปรับชมได้ตามด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Youtube


กำลังโหลด...