ต้อนรับซัมเมอร์กับ Summoners War: Lot Centuria อัปเดต Season 3 เปิดโหมดพิเศษ 3 โหมด พร้อม ชุดซัมเมอร์สุดแซ่บ!!

Makee 25 Jun 2021, 14:20:00
ข่าวเกมมือถือ

ฤดูร้อนมาถึงแล้ว กับอัปเดตครั้งใหม่ของ Summoners War: Lost Centuria ที่ครั้งนี้เปิดตัวซีซั่น 3 ที่เพิ่มโหมดพิเศษสุดมันส์ 3 โหมด ซึ่งก็คือ ศึกนองเลือด ศึกประลองคาถา และศึกภาพสะท้อน รวมไปถึงยังได้เพิ่มมชุดแปลงร่างใหม่ 3 แบบนั่นคือ เวอร์เดฮิล, เมแกน และ ซีร่า ในธีมชุดแฟชั่นซัมเมอร์เอาไว้ตกแต่งต้อนรับหน้าร้อนนี้ 

สำหรับโหมดแรกกับ ศึกนองเลือด เป็นโหมดที่ใช้ HP ของมอนสเตอร์แทนมานาในการใช้สกิล เมื่อใช้สกิลในศึกนองเลือดนี้ HP ของมอนสเตอร์จะถูกใช้ไปตามสัดส่วนที่กำหนด โดยการ์ดมอนสเตอร์และการ์ดคาถานั้นจะถูกสุ่มให้ และเลเวลจะถูกกำหนดตายตัวที่เลเวล 10 รวมไปถึงมอนสเตอร์ทุกตัวที่ถูกสุ่มจะไม่มีรูนและหินสกิล โดยโหมดนี้ จะมีให้เล่นตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

โหมดต่อมาคือ ศึกประลองคาถา โหมดนี้จะเป็นโหมดที่คุณจะได้ใช้มอนสเตอร์ที่มีในครอบครอง โดยเลเวลจะกำหนดตายตัวที่เลเวล 10 และไม่สามารถจัดการ์ดคาถาเข้าเด็คได้ ส่วนรูนของมอนสเตอร์นี้ เซ็ตเอฟเฟ็กต์เท่านั้นที่จะทำงานในโหมดนี้ได้ โดยไม่มีผลจากค่าสถานะรูน และทุกครั้งที่มอนสเตอร์พรรคพวกตาย คุณจะได้รับการ์ดคาถาแบบสุ่มมา 1 ใบ โดยโหมดนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

และโหมดที่ 3 คือ ศึกภาพสะท้อน โหมดที่จะให้คุณต่อสู้อีกฝ่ายโดยใช้เด็คที่เหมือนกัน โดยการ์ดมอนสเตอร์และการ์ดคาถาจะถูกสุ่มให้โดยไม่คำนึงว่ามีการ์ดดังกล่าวอยู่หรือไม่ โดยเลเวลจะถูกกำหนดตายตัวที่เลเวล 10 และมอนสเตอร์ทุกตัวที่ถูกสุ่มมาจะไม่มีรูนและสกิล  ซึ่งโหมดนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ถึงวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ ตัวเกมยังได้เพิ่มแผนที่ใหม่เป็นฉากชายทะเลสุดสวยงาม รวมไปถึงยังได้เพิ่มไอเท้มใหม่อย่างหีบสมาพันธ์ ที่จะมอบรางวัลให้กับสมาชิกตามจำนวนดาวที่สะสมในช่วงเวลาที่กำหนด และพาสต่อสู้ที่จะมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นจากการทำภารกิจรายสัปดาห์ต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกในเกมเพิ่มเติมด้วย

และพิเศษสำหรับอัปเดตนี้ยังมีการปรับใช้ธีมฤดูร้อน พร้อมกับเพิ่มชุดแปลงร่างท้าลมร้อน 3 แบบของ เวอร์เดฮิล, เมแกน และ ซีร่า ให้คุณได้สนุกสนานกับเทศกาลหน้าร้อนนี้อย่างเต็มที่ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...