Summoners War: Chronicles ภาคใหม่แนว MMORPG จากซีรีส์ดังเปิดแฟนเพจไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!

onkami 01 Feb 2023, 21:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่นานมาก ๆ สำหรับเกม “Summoners War: Chronicles” อีกหนึ่งเกมออนไลน์แฟรนไชส์ชื่อดังที่ภาคใหม่เกมเมอร์ชาวไทยเองก็ต่างรอคอย ซึ่งในภาคนี้ก็เปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมเพลย์จาก Turn-Based กลายมาเป็น MMORPG เต็มรูปแบบ ล่าสุดทาง Com2uS ได้มีการเปิดหน้าแฟนเพจหลักที่เป็นภาษาไทยให้เกมเมอร์บ้านเราได้ติดตามข่าวสารกันแล้วค่ะ แปลว่าตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการหรือเปิดทดสอบในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนจัดได้ทั้งหน้าเว็บไซต์หลัก หรือผ่านหน้าสโตร์ไทยก็จะได้รับไอเทมเพียบเลยค่ะ อาทิเช่น ตั๋วเลือก 4★ (น้ำ, ไฟ, ลม), หมายคำสั่งแห่งราฮิล x300,เซ็ตเครื่องแบบต้อนรับเปิดเทอม, แองเจลมอน x3,เครื่องประดับผมผู้พิทักษ์มือใหม่ x1, โพชั่น+ซุปฟื้นฟูทันใจ x25 อยากได้ใช่คะงั้นอย่าลืมไปลงทะเบียนรอกันได้เลย และภาคนี้สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile อีกด้วย!


 
สำหรับตัวเกม “Summoners War: Chronicles” เป็นเกมที่จะเล่าเรื่องราวก่อนเกิดขึ้นในภาค Summoners War: Sky Arena และ Summoners War: Lost Centuria ที่เราจะได้รับบทเป็นซัมมอนเนอร์ที่ออกเดินทางไปพร้อมกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งเพื่อจัดการกับเหล่าศัตรู เนื้อเรื่องในภาคนี้ก็มีความเข้มข้นดุดันมากกว่าที่ผ่านมา ในภาคนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการออกแบบดีไซน์มอนสเตอร์ใหม่ รวมไปถึงเกมเพลย์ก็ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม ผู้เล่นจะต้องอาศัยการจัดทีมและทักษะการเล่นเพื่อวางแผนการต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่บางครั้งอาจจะแข็งแกร่งกว่าผู้เล่นอีกด้วย รวมไปถึงปริศนามากมายที่รอผู้เล่นอยู่ ในภาคนี้ก็ยังหยิบเอาระบบที่น่าสนใจของ Summoners War มาพัฒนาให้เข้ากับความเป็น MMORPG มากขึ้นอีกด้วย


 
ส่วนระบบใหม่ ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็น่าสนใจมาก ๆ โหมดการเล่นที่ท้าทายในการจัดทีมของเราเพื่อที่จะตะลุยลงดันเจี๊ยนสุดโหดและการเผชิญหน้ากับบอสสุดแกร่ง งานนี้ไม่ง่ายแน่นอน นอกจากนี้เรายังสามารถไปสำรวจสถานที่ต่าง ๆ เพื่อรวมรวบไอเทมทรัพยากรมาใช้งาน (Life Skill) หรือจะเป็นโหมดการต่อสู้ในรูปแบบ PvP รวมไปถึงกิจกรรมสนุก ๆ ที่เราจะต้องเล่นออนไลน์ Co-op กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เป็นต้น ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ห้ามพลาดอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้



● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Facebook : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...