ถึงเวลาเจ้าหน้าที่ใหม่ออกปฎิบัติการใน Rainbow Six : Siege Operation Dust Line

Playulti 17 May 2016, 13:00:49
ข่าวเกม PC


อย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีว่า Operation Dust Line ซึ่งเป็น DLC ของเกม Rainbow Six : Siege ที่กำลังจะออกมาให้เราได้เล่นกันในเร็วๆ นี้มีตัวละใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่ 2 คน มีโค้ดเนมคือ Valkyrie และ Blackbeard ทหารจากหน่วยปฎิบัติการพิเศษ Navy SEAL's ของสหรัฐ โดยผู้ที่ซื้อ Season Pass จะได้รับสิทธิ์ให้ทดลองเล่นก่อนผู้เล่นปกติ 7 วันและหลังจากนั้นผู้เลนปกติจะสามารถปลดล็อคตัวละคร 2 คนนี้มาเล่นได้ 


1.Valkyrie สาวโหดประจำหน่วย SEAL เธอมีความสามารถที่เหมาะกับการซัพพอร์ตทีม ด้วย Black Eye Gyro นั้นเธอสามารถที่จะติดมันเอาไว้ตามจุดต่างๆของแผนที่ และส่องดูความเคลื่อนไหวในจุดต่างๆ และนำมันไปบอกกับเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแบบสนับสนุนเพื่อน หรือการต่อสู้ในเชิงรับน่าจะถูกใจตัวละครนี้ครับ

อาวุธหลัก : SIG MPX และ SPAS - 12 

อาวุธรอง  : Desert Eagle

อุปกรณ์เสริม : Deploy Shield และ Nitro Cell

ความสามารถ : เธอจะมาพร้อมกับ 4 Black Eye Gyro Cam Mk2 และอุปกรณ์ถ่ายทอดภาพแบบ Real-time ซึ่งสามารถตรวจตราและเช็คสภาพในจุดที่เอากล้องไปวางได้




2.Blackbeard ขาลุยแห่งกองทัพ  เขามีความสามารถในการบุกทะลวงที่เป็นเลิศจากอาวุธประจำตัวของเขาอย่าง TARS Mk 0 ที่มาพร้อมกับเกราะป้องกันไรเฟิลชนิดโปร่งใส ที่จะทำให้การบุกทะลวงของเค้าเป็นไปอย่างดุดันและคู่ต่อสู้จะต้องผวาทุกครั้งที่เขาเข้าไกล้

อาวุธหลัก : SCAR-H และ MK-11

อาวุธรอง  : Desert Eagle

อุปกรณ์เสริม : Beach Charge และ M84 Stun Grenade

ความสามารถ : เขาจะมาพร้อมกับ  TARS Mk 0, Transparent Armored Rifle Shield หรือปืนติดโล่กันกระสุนแบบโปร่งใสที่จะทำให้บุกตะลุยไปได้แบบไม่เกรงกลัวใคร




ที่มา : http://www.dualshockers.com/

กำลังโหลด...