นักแสดงผู้รับบท Albert Wesker ในซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix ไม่เคยรู้จักเกมหรือเล่นเกมนี้มาก่อน!

onkami 13 Jul 2022, 12:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


วันพรุ่งนี้แล้วสินะที่แฟน ๆ เกมผีชีวะ Resident Evil จะได้รับชมภาพยนตร์ซีรีส์ชุด “Resident Evil” ที่รอบนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Netflix และ Capcom หลังจากที่หลาย ๆ คนต่างผิดหวังจากภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil: Welcome to Raccoon City ที่แม้ตัวเกมจะอ้างอิงตัวละครและเรื่องราวใกล้เคียงกับตัวเกมมากที่สุด แต่มันก็ทำออกมาได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ล่าสุดคุณ Lance Reddick นักแสดงผู้มารับบทเป็น “ Albert Wesker ” ในภาพยนตร์ซีรีส์ชุด “Resident Evil” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่า… 


 
“ ตัวเขาเองยอมรับตรง ๆ ว่าไม่รู้จักเกม Resident Evil มาก่อน รวมไปถึงตัวละครที่เขารับบทอย่าง Albert Wesker คือตัวละครหลักฝั่งร้ายที่มีชื่อเสียงของเกมนี้ เขาเองก็มารู้ในภายหลังเช่นเดียวกัน ที่หนักไปกว่านั้นเขาเองรู้จักแต่ภาพยนตร์ Resident Evil (ง่ะ!?) แต่ถึงกระนั้นตัวเขาตอนที่ถ่ายทำก็แสดงบทนี้ตามบทที่ถูกเขียนเอาไว้ และไม่ได้คิดว่าจะต้องแสดงออกมาให้เหมือนตามตัวละครที่ภายในเกมถูกสร้างขึ้น หน้าที่หลักของเขาคือสวมบทบาทตัวละครที่ถูกเขียนขึ้นมาในบทภาพยนตร์แล้วแสดงออกมาให้ดีที่สุด นั่นคือหน้าที่สำคัญสำหรับเขาแล้ว และผู้ชมก็จะได้เห็นบทบาทตัวละคร Albert Wesker ในฉบับภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้ว่ามันจะไปเชื่อมโยงกับ Albert Wesker ในฉบับวีดีโอเกมได้อย่างไร! ” 
 


เอาเป็นว่าก็ต้องส่งแรงใจเชียร์ให้กับนักแสดงท่านนี้กันเยอะ ๆ เลยค่ะ ตัวอาเจ๊นัทเองก็คาดหวังว่าภาพยนตร์ซีรีส์ชุด “Resident Evil” ฉบับ Netflix จะไม่ทำให้เราผิดหวังหรอกนะ โดยภาพยนตร์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอนและจะแบ่งเรื่องราวเอาไว้ 2 ช่วง ช่วงแรกจะเกิดขึ้นในปี 2036 หรือถ้าเทียบกับเหตุการณ์ภายในเกมจะเกิดขึ้น 25 ปีหลังเหตุการณ์ในเกม Resident Evil Village และช่วงต่อมาคือปี 2022 ซึ่งตัวละครอย่าง Albert Wesker ยังมีชีวิตอยู่ แม้ว่าภายในเกม Resident Evil 5 จะถูกสังหารด้วยระเบิด RPG 2 ลูกไปแล้วก็ตาม 



ตัวเขายังคงทำงานให้กับทางองค์กร Umbrealla แล้วในตอนนี้เขาเองก็กลายเป็นพ่อคนที่มีลูกสาวสองคนคือ Jade Wesker และ Billie Wesker ลูกสาววัย 14 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ใน New Raccoon City แล้วเราจะเห็นอีกไทม์ไลท์ที่เป็นช่วง 16 ปีหลังจากนั้น โลกของเราเหลือประชากรเพียงแค่ 15 ล้านคนและคนส่วนใหญ่ติดเชื้อ T-Virus กันหมด เราจะได้เห็นว่าตัวละคร Jade Wesker ตอนนี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่วัย 30 ปีและยังคงรอดชีวิตอยู่ เอาเป็นว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นยังไงรอชมผ่านระบบสตรีมมิ่ง Netflix ได้วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปค่ะ มาพร้อมกับเสียงพากย์ไทยอีกด้วย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...