นี่หรือเกมที่ทุกคนรอคอย? Pokemon GO!

Playulti 29 Mar 2016, 15:26:41
ข่าวเกมมือถือ

   โอ๊ย!! ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี กับอัพเดทเพิ่มเติมที่ทาง official ของ Poke'mon Go! ได้ปล่อยออกมาในวันนี้ สำหรับคนที่อดใจรอจาก Teaser เกมที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้นสุดอลังการตระการตา  ต้องมีผิดหวังกันบ้างอย่างแน่นอน!! ....  โดยข่าวอัพเดทจะพูดถึงรายละเอียดยิบย่อย เกี่ยวกับ Feature ในเกมแทบจะทั้งหมด ว่าจะเป็นอะไรยังไง เพราะวันนี้วันเดียวมีการอัพเดท ถึง 2 รอบ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ก็อย่างว่า เป็นเกมที่ถูกจับตามองที่สุดในช่วงนี้ ที่ทาง Playulti เรา อุตส่าห์จัดอันดับ ว่าเป็นเกมอันดับ 1 ที่คนรอเล่นมากที่สุด แต่พอมีการปล่อย ข้อมูลออกมาถือว่าส่งผลต่อเหล่าสาวกที่รอมากทีเดียว ..... เดี๋ยวเรามาดูกันว่าประทับใจเหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยกันมากแค่ไหน หลังจากได้เห็นภาพปลากรอบ. อยากจะบอกว่าแค่หน้าตัวละครมาก็เงิบละจ้ะ ฮือออ.!!
เรื่องทั่วไป คือ Objects (สิ่งของต่างๆ)หรือเมนู ในเกม แบ่งเป็น 7 หมวดคือ
  1. Poke' ball

  2. Potion

  3. Revive

  4. Map

  5. Battle objects

  6. Food

  7. Camera ( ในส่วนของการควบคุมจอ)


ช่วงทดสอบจะมีไอเทมเพียงบางส่วนเท่านั้น ที่ปล่อยออกมาให้ใช้คือ

  1. Ball : Poke' ball, Great Ball, Ultra Ball, Master ball

  2. Potion, Super Potion, Hyper Potion, Max Potion,

  3. Max Revive

  4. X Attack, X Defense, X Miracle

  5. Berry : Razz Berry, Berry Bluk, Nanab Berry, Wepear Berry, Berry Pinap

  6. กล้องแบบพิเศษ

 ในส่วนของ ลักษณะนิสัยเหล่าโปเกม่อนนั้น จะแตกต่างจากตัวเกมหลักนิดหน่อย คือจะมีแค่ Stoic, Assasin, Guardian , Raider, Protector, Sentry และ Champion และในเรื่องของระดับโปเกม่อนจะแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ Normal, Legendary และ Unique (หรือ Mythical ) แถมในเกมจะมี กลางวัน-กลางคืน ด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการจับ
  ส่วนการต่อสู้ในยิม ก็จะใช้โปเกม่อนโจมตีได้แค่ 2 ท่า และ เรื่องการพัฒนาก็จะไม่มีการพัฒนาร่างใหญ่ ๆ เพราะจะปล่อยแค่โปเกม่อนรุ่นแรกออกมา 151 ตัวเท่านั้น และท่าโจมตี มีทั้งหมด 
232 ท่า (ลงระบบทดสอบไป 137 ท่า)....ที่พีคสุดของคนหัวร้อน อยากอัพอยากได้ของแบบทันใจก็ สามารถถอย package ด้วยการเติมเงินแลกเป็น Objects หรือ Gems สนอง needs ได้เลย เพื่อความล้ำ อ้อลืมบอก !! ไม่มีการแจกโปเกม่อนให้ผู้เล่นใหม่นะแจ้ะ ไปไล่ตามป่าหาแบทเทิลแล้วจับกันเอง โดยในการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นนอกญี่ปุ่นไม่สามารถเข้าเล่นได้ด้วยค่ะ เพราะเค้าเปิดทดสอบกันในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เก๋ๆ อยู่จีนอยู่ไทยก็ จับฟ้าจับลมกันไปก่อนเนาะ....สำหรับใครที่รอเล่นก็....สู้ๆนะ บอกเลย เกมอาจไม่ได้ยอดเยี่ยมดั่งที่พวกคุณหวังกัน !!

ที่มา : cpokemon
เข้าร่วมกลุุ่ม Facebook ได้ที่ : กลุ่มสังคมผู้เล่นชาวไทย



กำลังโหลด...