ประหยัดเงินไปได้เยอะ! Xbox Game Pass Ultimate แบบ 2 เดือน ลดราคาจากหลักร้อยเหลือหลักสิบ

onkami 24 Jan 2022, 13:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้…สิ่งที่จะช่วยประหยัดกระเป๋าเงินและเซฟมากที่สุดคงเป็นการใช้บริการสมาชิก “Xbox Game Pass Ultimate” แทนก็แล้วกัน บริการนี้จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมต่าง ๆ ที่อยู่ภายในรายชื่อ ซึ่งมีเป็นร้อย ๆ เกม แถมเกมใหม่ ๆ ที่วางจำหน่ายในวันแรกก็ถูกนำมาอยู่ในบริการนี้เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction, HITMAN Trilogy หรือ The Anacrusis เป็นต้น นอกจากนี้ทาง Microsoft ก็มีแผนที่จะอัปเดตตัวอย่างใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง


 
สำหรับบริการ “Xbox Game Pass Ultimate” จะมีการแบ่งออกไปทั้งหมด 2 ฝั่งประกอบไปด้วย Xbox Game Pass สำหรับเกมที่ใช้เล่นบนเครื่องเกมคอนโซลของ Xbox โดยเฉพาะ และ PC Game Pass สำหรับเกมที่ใช้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น โดยบริการนี้ในเดือนแรกจะจ่ายอยู่ที่ $1 เหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 30 กว่าบาท แล้วในเดือนถัดไปก็จะจ่ายอยู่ที่ $9.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 329 บาท แต่ถ้าใครที่อยากจะประหยัดเงินในการเติมเดือนถัดไปตอนนี้เว็บไซต์ CDKeys กำลังลดราคา “Xbox Game Pass Ultimate แบบ 2 เดือน” เหลือเพียง 45.29 บาทเท่านั้น! ( ใช้ได้ทั้งแบบ Xbox และ PC เลยค๊า )



สำหรับโปรโมชั่นลดราคาในครั้งนี้เหมาะกับบัญชีของผู้ที่ไม่ใช้บริการ “Xbox Game Pass Ultimate” มาก่อน แล้วก็ไม่สามารถใช้เติมคนที่มีจำนวนวันเหลืออยู่ได้นะคะ รวมไปถึงใครที่กดซื้อแบบผ่าน Microsoft Store ไม่ผ่านก็สามารถซื้อแบบนี้ไปเติมได้นะคะ ย้ำไว้หน่อย! ก่อนจะนำ Code ไปใส่จะต้องเปลี่ยนโซนของ Windows เป็น US ด้วยนะคะ ใครชอบสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...