ประเดิมค่ายเปิดงาน E3 2017 !! EA จัดเต็มเกมใหญ่ต้อนรับครึ่งหลังปี 2017!!

Playulti 10 Jun 2017, 22:34:03
ข่าวเกม PC

ประเดิมค่ายเปิดงาน E3 2017 EA จัดเต็มเกมใหญ่ต้อนรับครึ่งหลังปี 2017!!

และแล้วงานแสดงวีดีโอเกมแห่งมนุษยชาติที่ใหญ่เป็นลำดับต้นๆ ของโลก E3 2017 ก็ได้เปิดม่านกันแล้วนะครับ โดยในปีนี้จัดกันที่ Los Angeles Convention Center เมือง L.A. สหรัฐอเมริกาที่เก่าเจ้าเดิม ในงานนี้เชื่อว่าหลายๆ ท่านรอคอยการปรากฏโฉมใหม่ของเกมจากหลากหลายค่ายพัฒนา และรวมไปถึงการเปิดตัวซีรี่ส์สุดปังที่ถือว่าเป็นไม้เด็ดของแต่ละค่าย ซึ่งถ่างตารอกันไปตั้งแต่ ตี 2 ในเวลาบ้านเรา กับการแถลงข่าวของค่ายเกมแรกที่จะประเดิมนั่นคือ EA หรือ Electronic Arts ครับ ครั้งนี้ ทีมงาน Playulti จะมาสรุปโดยย่อสำหรับการแถลงข่าวจากงานสดๆ ร้อนๆ เรามาดูกันว่า ภายในการแถลงข่าวนั้นมีการประกาศอะไรเด่นๆ และน่าสนใจบ้าง?

undefined

เปิดโชว์ด้วยวงมาร์ชปลุกใจกับทีมงาน Madden 18 เกมอเมริกันฟุตบอลตัวล่าสุด กับการต้อนรับของ CEO ประจำค่าย Andrew Wilson กับการแนะนำโหมดเนื้อเรื่องของเกมนี้ในชื่อว่า Long Shot 


และส่งต่อให้กับ Andrew Gulotta โปรดิวเซอร์จากเกม Battlefield 1 กับการแนะนำ DLC ตัวใหม่ในชื่อว่า In The Name Of The Tsar พร้อมด้วยแผนที่ใหม่ 2 ด่านที่จะอัพเดทในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมนี้ และอีก 1 ด่าน ในเดือนกันยายนนี้ 


Patrick Söderlund รองประธาน EA ได้ออกมาประกาศเรื่องของระบบการแข่งขันใหญ่ที่ทาง EA จัดขึ้น ซึ่งจะมี Madden 18 และ Fifa18 เปิดให้แข่งแน่นอนภายในปี 2017 นี้ และทีมพิธีกรรายการ Men In Blazer รายการฟุตบอลสุดเกรียนจากอเมริกา ได้เผยว่า ใน Fifa 18 จะยังคงมีโหมด Journey เช่นเดิม ในชื่อว่า Journey Hunter Returns


Marcus Nilsson โปรดิวเซอร์จากเกม Need For Speed Payback ได้ออกมาเผยข้อมูลใหม่กับระบบการเล่นที่ให้ประสบการณ์การขับที่มากกว่าภาคก่อนๆ และไม่ได้เน้นหนักในเรื่องการเอาชนะที่หนึ่งอย่างที่เคยเป็นมา แต่จะมีภารกิจและรูปแบบการแต่งรถที่น่าสนใจ กับการนำเอาซากรถมาปรับแต่งโมดิฟายให้เป็นรถแข่งสุดเจ๋งได้ พร้อมทั้งมีการโชว์โหมดการปล้นบนทางหลวงที่ดิบเถื่อนสะใจมากๆ 


และกลับมาที่เวทีใหญ่ Patrick Söderlund ได้อธิบายถึงทีมพัฒนาใหม่ในชื่อว่า EA Originals กับรูปแบบการพัฒนาเกมที่รำลึกถึงวัยอดีตให้ความรู้สึกของการเล่นเก่าๆ กลับมา โดยการประเดิมเกมแรกในชื่อ A Way Out ที่มีระบบการเล่น Co-op แบบแบ่งจอ (Split Screen) แถมเกมนี้ได้ผู้พัฒนาจากเกม Brothers :A Tale Of Two Sons ซึ่งมีเนื้อหาเข้มข้นและการเล่นที่เรียกความทรงจำเก่าๆ ได้ดีทีเดียว


ทางด้านทีมพัฒนาในสังกัด Bioware ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เกมใหม่ของเขาออกมาในชื่อว่า Anthem ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลเต็มอีกทีในวันงาน Press Conferrence ของฝั่ง Microsoft วันที่ 12 นี้ 


Sean O' Brien โปรดิวเซอร์จากเกม NBA Live 18 ก็ได้อธิบายโหมดใหม่ The One โหมด Career ที่มีความเป็นอิสระการแข่งขันที่มากขึ้น จากการแข่งขันในลีค NBA อย่างเดียว เป็นการแข่งขันที่หลากหลายทั้งแบบสตรีท แข่งภายในมหาลัย รวมไปถึงยังสามารถเลือกฝั่งได้ว่าจะเป็นคนฝั่ง East Coast หรือ West Coast ได้อีกด้วย 


และปิดท้ายด้วยการเปิดตัว Star Wars Battlefront 2 ไฮไลต์ใหญ่ของค่ายนี้ กับการนำเอา Janina Gavankar นักแสดงผู้รับบทเป็น Commander Iden Versio มาอธิบายฟีเจอร์เด็ดๆ ของภาคนี้ว่ามีอะไรบ้าง โดยหลักๆ จะเน้นในเรื่องของโหมดเนื้อเรื่องแบบออฟไลน์ ที่มีแฟนๆ หลายคนเรียกร้องว่าอยากให้มี โดยในโหมดเนื้อเรื่องนี้ จะใช้เนื้อหานอกเหนือจากภาคหลัก และยังสามารถเลือกเล่นตัวละครในโหมดนี้ได้อย่างอิสระ เท่านั้นยังไม่พอ!! ยังเพิ่มเติมระบบมัลติเพลย์เยอร์ให้มากขึ้น กับรูปแบบการเล่นที่มีสเกลที่ใหญ่กว่าภาคที่แล้ว ระบบคลาสที่ปรับแต่งมากขึ้น ฮีโร่ในเกมที่สามารถเล่นได้เยอะหลากหลายขึ้น แถมมีการเล่นให้ชมกันสดๆ ภายในงานในโหมด Assault On Theed และปิดท้ายสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมนี้ จะได้รับคอนเท้นต์ฟรีๆ ตลอดปี 2017 ไปเลย!!!


สำหรับผู้ที่ชมไม่ทัน สามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ครับ



เครดิตภาพและวีดีโอ : Youtube.com/Electronic Arts 

กำลังโหลด...