ปิดโรงภาค3 !! รวมภาพบรรยากาศ Netmarble ชวนผู้เล่น EvilBane ดูหนัง X-Men Apocalypse ฟรี!

Playulti 30 May 2016, 15:29:53
ข่าวเกมมือถือ


รวมภาพบรรยากาศความสนุกสนานที่ทาง Netmarble Thailand ได้จัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 รอบเวลา 14.30 . ที่ผ่านมา ณโรงภาพยนตร์ พารากอน ซินีเพล็กส์ (สยามพารากอน) กับกิจกรรม Netmarble ปิดโรงหนังภาค 3 เพื่อผู้เล่น EvilBane ดูหนัง X-Men Apocalypse ฟรี! ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มจากผู้เล่นกว่า 200 คน ซึ่งทางทีมงาน Netmarble Thailand ได้จัดขึ้นมาอีกครั้งเพื่อผู้เล่น EvilBane พร้อมของรางวัลมากมายที่แจกภายในงาน

ณ จุดลงทะเบียน ตั้งแต่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนมีผู้เล่น EvilBane ทยอยกันมาเข้าคิวไม่ขาดสายจุดถ่ายภาพที่ระลึก เก็บภาพความประทับใจกับสาว Khara และอัศวิน Luke พร้อมพริตตี้สาวน่ารักซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งที่ผู้เล่นที่มาร่วมงานให้ความสนใจและร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก


เพียงผู้เล่นโพสต์รูปถ่ายลงเฟซบุ๊คของตนเอง  รับเข็มกลัดสุดเท่ห์จาก EvilBane ฟรี! ทันที

นอกจากนี้ ทางทีมงาน Netmarble Thailand ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้เล่นที่มาร่วมงาน กับการตอบคำถามง่ายๆเกี่ยวกับเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า ก็มีโอกาสได้รับเพชร 100คริสตัล ฟรี! จำนวน 10 รางวัล


และท้ายสุดไฮไลท์ของงาน คุณแอนดรูว์ผู้บริหารเน็ตมาร์เบิ้ลประเทศไทย ได้ให้เกียรติจับและมอบรางวัล ผู้โชคดีที่ได้รับ ตั๋วสุ่มเครื่องป้องกันราเวน (วีรชน) และเพชรจำนวน 1,000 , 500, 300 คริสตัลตามลำดับ ในครั้งนี้

ผ่านไปแล้วกับภาพบรรยากาศสนุกสนานกับการปิดโรงหนังภาค 3 ในครั้งนี้ เพื่อนๆคนไหนที่ไม่ได้มางานนี้ไม่ต้องเสียใจไป ทางทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ลประเทศไทย ยังมีกิจกรรมให้สนุกสนาน พร้อมแจกของรางวัลกันให้อีกเพียบแน่นอนติดตามรายละเอียดที่หน้าแฟนเพจกันดีๆน่ะครับ

ข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถหาได้ที่ Evilbane.netmarble.com/th
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มสังคมเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้ากันได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ > Clickที่นี่ <
กลุ่ม Community ผู้เล่น Evilbane > Clickที่นี่ <  







ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...