ปู่นินคาด The Legend of Zelda: Breath of the Wild จะขายได้มากกว่า 2 ล้านชุด!

Playulti 02 Jul 2016, 04:30:40
ข่าวเกม PC


   บิ้วกันไม่หยุดไม่หย่อนกันเลยสำหรับ The Lengend of Zelda: Breath of the Wild ภาคใหม่ของเกม RPG สุดโด่งดัง ที่เรียกได้ว่าครั้งนี้ปู่นินได้จัดมหกรรมการปรับเปลี่ยนระดับยิ่งใหญ่ให้กับเกมซีรี่ย์นี้ นอกจากจะมาในรูปแบบ 3D สวยงามแล้วเกมเพลย์ต่างๆจะอิสระมากกว่าเดิม ทั้งการเดินทางรอบโลก Link จะสามารถปีนป่ายภูเขาเลากา ใส่ลูกเล่นกับสภาวะแวดล้อม ตัดต้นไม้ โจมตีสัตว์ประหลาด ติดตั้งกับดัก พร้อมกับแก้ปัญหา Puzzle สุดยาก ทั้งนี้คุณ Shigeru Miyamoto นักออกแบบผู้ให้กำเนิดเกมในตำนานนี้ได้บอกกล่าวทาง Twitter ส่วนตัวว่า "The Lengend of Zelda: Breath of the Wild จะสามารถขายได้มากกว่า 2 ล้านชุด!"

"The Lengend of Zelda: Breath of the Wild เราใช้เวลาพัฒนามากกว่า 5 ปี ทีมงานผู้สร้างร่วมกว่า 300 ชีวิต ด้วยคนจำนวนคุณภาพขณะนี้ จะช่วยให้โปรดจคนี้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี และผลความความพยายามนั้น ผมเชื่อว่าเกมจะมียอดขายมากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้" 


   The Legend of Zelda เป็นเกม RPG ในตำนานเกมหนึ่งที่โด่งดังตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากให้กับ Nintendo และกลายเป็นต้นแบบของเกม RPG หลากหลายเกมในเวลาต่อมา สำหรับ The Lengend of Zelda: Breath of the Wild นับเป็นภาคที่ 17 ของซีรี่ย์นี้โดยมีรูปแบบเกมที่เปลี่ยนไปอย่างมากโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ รวมไปถึงการลงให้กับ Nitendo NX คอนโซลตัวใหม่ของ Nintendo ที่ยังไม่ได้เปิดตัว ตัวเกมคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมจำหน่ายในปี 2017 






ข้อมูล: DualShockers.com

กำลังโหลด...