ผจญภัยไปกับดันเจี้ยนใหม่ “ถ้ำเยติ”และสนุกสนานไปกับ เควสเนื้อเรื่องใหม่อย่าง “ต่างโลก องก์ที่ 2” ใน Blade&Soul Revolution

onkami 09 Mar 2021, 14:39:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม “Blade&Soul Revolution” ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC โดยตัวเกม Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับการอัปเดตเควสเนื้อเรื่องใหม่อย่าง “ต่างโลก องก์ที่ 2” และรวมไปถึงดันเจี้ยนใหม่ “ถ้ำเยติ” และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย


 
สำหรับผู้เล่นที่สามารถเคลียร์เควสเนื้อเรื่องได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ’ ไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง “ถ้ำเยติ” ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้สูงสุดถึง 4 คน และผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ได้สำเร็จสามารถได้รับ ‘ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน’ และ ‘เครื่องประดับตำนาน’ ไปเลย


 
ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้จัดเตรียม ‘กิจกรรมฉลองครบ 300 วัน’ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม - 13 เมษายนและสามารถลุ้นรับ ‘เหรียญ 300 วัน’ เป็นของรางวัลจากกิจกรรม ซึ่งสามารถนำเหรียญนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง กล่องอุปกรณ์วีรชนส่องแสง และ กล่องภูตพิทักษ์วีรชนด้วย และสำหรับผู้เล่นที่เช็คอินเข้าเกมสามารถลุ้นรับ ‘กล่องขอบคุณ 300 วัน’ ซึ่งภายในบรรจุของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น หินซ่อมแซมวีรชน และหากเช็คอินต่อเนื่องครบทั้ง 28 วัน ก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ ไปได้เลย ความสนุกสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด! 


 
ซึ่งความพิเศษของการอัปเดตในครั้งนี้จะรวมไปถึง
  • อุปกรณ์ใหม่ “ถุงมือ” : พบกับการอัปเดตอุปกรณ์ใหม่ “ถุงมือ” ซึ่งเอฟเฟ็กต์เซ็ตเครื่องประดับจะถูกเพิ่มสูงสุดถึง 10 เซ็ต ซึ่งถุงมือจะช่วยเพิ่มค่าความสามารถต่างๆ อย่าง HP, พลังป้องกัน, พลังโจมตีไม่สนป้องกัน แล้วถ้าติดตั้งถุงมือตามเซ็ตที่ตัวละครก็จะได้เอฟเฟ็กต์เซ็ตที่จะได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นอีกด้วย 
  • สกิลระดับตำนาน : ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับสกิลระดับตำนานโดยการสร้างตำราเคล็ดวิชาและใช้ชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน ซึ่งสามารถได้รับจากดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดอย่าง “ถ้ำเยติ” 


ตัวเกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือออนไลน์แนว Action MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!
 
นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...