ผีชีวะ 3 มาแน่ถ้า RE 2 ประสบความสำเร็จพร้อมมือดีเจาะพบมีการเล่นเนื้อเรื่อง A และ B ด้วย!!!

Playulti 18 Jan 2019, 02:43:30
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 8 วันเท่านั้นเกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้สัมผัสการกลับมาของผีชีวะ Resident Evil 2 ที่ดูตอนนี้เหมือนข้อมูลจะหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ โดยอาเจ๊นัทจะขอเริ่มจากข้อมูลแรกกันก่อนก็แล้วค่ะ เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของคุณ Kazunori Kadoi ผู้กำกับเกม และ คุณ Yoshiaki Hirabayashi ผู้อำนวยการสร้างของเกม Resident Evil 2 ที่ตอบคำถามจากเกมเมอร์ว่าความยาวของภาคนี้อยู่ที่ประมาณ 10 ชั่วโมง แถมการเล่นเนื้อเรื่องของทั้งสองตัวละครนั้นเหตุการณ์จะมีการเชื่อมโยงกันอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังมีคำถามเกี่ยวกับ Resident Evil 3: Nemesis ที่แฟนๆ อยากรู้ว่าพวกเขามีโปรเจ็กต์ที่จะหยิบมาปัดฝุ่นในการพัฒนารึเปล่า!? พวกเขาทั้งสองไม่ได้ให้ข้อมูลในส่วนนี้มากนัก แต่มีความเป็นได้ที่จะพัฒนาอย่างแน่นอน ถ้าตัวเกม Resident Evil 2 ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ เอาเป็นว่าเกมเมอร์ก็อย่าลืมอุดหนุนเกมนี้กันเยอะๆ นะคะ




ข้อมูลต่อมาก็คือหลังจากที่ Capcom ได้มีการปล่อย Resident Evil 2: 1-Shot Demo ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One แต่ดูเหมือนว่าตัวเกมเวอร์ชั่นดังกล่าวถูกคนเจาะข้อมูลออกมาให้ได้เสพกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ เพราะมีคนไปคนพบว่าตัวเกม Resident Evil 2 มีการเล่นเนื้อเรื่องตัวละคร Leon S. Kennedy แบบ A กับ B และ Claire Redfield แบบ A กับ B เหมือนเวอร์ชั่นต้นฉบับ ทำให้ตอนนี้หลายคนแอบสงสัยว่าสรุปแล้วตัวเกม Resident Evil 2 ในเวอร์ชั่น Remake นี้มีการเล่นกี่แบบกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมเองได้ให้สัมภาษณ์ว่าการรูปแบบการเล่นของภาคนี้จะไม่มีเนื้อเรื่อง A กับ B แบบในเวอร์ชั่นเดิม อีกทั้งข้อมูลที่หลุดออกมายังเผยอีกว่านอกจากโหมด 4th Surviver และ Tofu Surviver ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ยังจะมีโหมด Ada the Spy ให้เราได้เล่นกันด้วย ซึ่งจะมาช่วยเสริมเนื้อหาให้ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม




ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีคนไปเจาะข้อมูลแล้วพบอีกว่าตัวเกม Resident Evil 2 มีการขยายเนื้อเรื่องที่มากกว่าเดิม โดยเฉพาะในช่วงเริ่มต้นที่ตัวละคร Leon S. Kennedy เดินทางมาเมือง Raccoon City เขาได้แวะปั้มน้ำมันก่อน สิ่งที่เราจะเห็นก็คือเนื้อผ้าที่เขาสวมใส่ยังไม่ได้เป็นชุดตำรวจ รวมไปถึงมันคือสถานที่เดียวกับตัวอย่างแรกที่เปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 อีกด้วย แล้วนอกจากนี้การเจาะข้อมูลในส่วนนี้ยังเปิดเผยอีกว่าเขาได้มาเปลี่ยนชุดเป็นตำรวจก่อนจะก้าวสู่สถานนีตำรวจ ซึ่งจะจริงเท็จแค่ไหนก็ต้องมาติดตามกันในตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มค่ะ สุดท้ายสื่อต่างประเทศของญี่ปุ่นอย่าง "Famitsu" ได้ให้คะแนนรีวิวเกมนี้เอาไว้ที่ 37/40 ถือได้ว่าเป็นคะแนนที่สูงอย่างมากเลย แต่เจ้านี้จะเขาให้คะแนนสูงแทบจะทุกภาคเลยนะ เอาเป็นว่าไปพิสูจน์กันตอนเกมออกก็แล้วกันนะ



สำหรับตัวเกม Resident Evil 2 เนื้อเรื่องยังคงอ้างอิงในต้นฉบับเดิมคือตัวละครหลักยังเป็น Leon S. Kennedy ตำนานหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงสูงที่มาประจำการณ์ที่สถานีตำรวจ R.P.D. ของเมือง Raccoon City เป็นวันแรก และ Claire Redfield น้องสาวแท้ๆ ของ Chris Redfield เธอได้มาตามหาพี่ที่ทำงานเป็นหน่วยพิเศษ S.T.A.R.S. ประจำเมือง Raccoon City หลังจากขาดการติดต่อไปพักใหญ่ๆ ทั้งสองคนต้องมาเจอกับฝันร้ายที่จะตามหลอกหลอนพวกเขาไปตลอดกาล โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องและขยายเนื้อหาที่ขาดตกหล่นไปจากเดิมด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 2.70 GHz. หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: ( ยังไม่กำหนด )
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R7 260x แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Resident Evil 2 Remake

OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 หรือ AMD FX-9590 ขึ้นไป
RAM: 8GB. 
HDD: ( ยังไม่กำหนด )
Video: NVIDIA GTX 1060 หรือ Radeon RX 480 แบบ 3 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible




ที่มาข่าว: https://www.resetera.com/threads/resident-evil-2-spoiler-thread-unmarked-spoilers.92886/ / https://wccftech.com/resident-evil-2-remake-story-lenght/ และ https://gamingbolt.com/resident-evil-2s-first-ever-review-score-is-out/
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/883710/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...