Hogwarts Legacy เกมจากโลกเวทมนตร์ Harry Potter เผยผู้เล่นอาจพบต้นตระกูลของใครสักคน!

onkami 24 Mar 2022, 15:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ตั้งแต่เปิดตัวมาก็มีข่าวอัปเดตอย่างต่อเนื่องแทบจะเป็นรายวันกันเลยกับ “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Avalanche ที่จะพาเราไปสู่โลกเวทมนตร์แห่งจักรวาล Wizarding World เรื่องราวก่อนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นใน Harry Potter แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่ได้คำตอบเกี่ยวกับตัวเกม Hogwarts Legacy ว่าจะการแข่งขันกีฬาควิดดิชเหมือนในนิยายหรือภาพยนตร์หรือเปล่า!? ล่าสุดทางคุณ Chandler Wood ผู้จัดการของฝ่าย Avalanche สตูดิโอพัฒนาเกมนี้ว่า “ผู้เล่นมีโอกาสได้พบเจอบรรพบุรุษของครอบครัววีสลีย์” ก็เป็นได้!


 
ด้วยความที่ว่า “ครอบครัววีสลีย์” ก็เป็นหนึ่งในตระกูลพ่อมด แม่มดที่อยู่มาอย่างนาวนาน แล้วเรื่องราวภายในเกมก็เกิดขึ้นก่อน Harry Potter and the Sorcerer's Stone เป็น 100 ปี มันเลยไม่แปลกเลยที่เราจะได้เจอต้นตระกูล “ครอบครัววีสลีย์” สักคนสองคนภายในเกมนี้ แล้วพวกเขาเหล่านั้นอาจจะไม่เคยถูกเขียนหรือปรากฎตัวในนวนิยายหรือภาพยนตร์มาก่อนก็เป็นได้ รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับใครสักคนที่เกี่ยวข้องกับ “ครอบครัวพอตเตอร์ หรือ ต้นตระกูลของแฮรี่” จะมีปรากฎตัวใน “Hogwarts Legacy” ด้วยหรือไม่ เพราะเนื้อหาของตัวเกมถูกขยายความให้ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการเอาไว้มาก


 
แล้วถ้าใครที่เห็นตัวอย่างเกมเพลย์ก็จะมีตัวละครอย่าง “นิคหัวเกือบขาด” (ซึ่งเป็นชื่อที่เขาไม่ชอบสักเท่าไหร่เมื่อเด็ก ๆ เรียกเขาแบบนั้น) หรือชื่อเต็ม ๆ ของเขาก็คือ Sir Nicholas de Mimsy-Porpington ตัวเขาเองได้เสียชีวิตลงตอน ค.ศ 1492 หรือประมาณอายุ 91 ปี มาปรากฎตัวอยู่ภายในเกม นั่นแปลว่าวิญญาณตัวอื่น ๆ หรือ ตัวละครที่เป็นปริศนาจะปรากฎตัวอยู่ในภาพเขียนตามจุดต่าง ๆ ของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ 


 
แล้วล่าสุดตอนนี้ตัวเกม “Hogwarts Legacy” ได้ขึ้นสินค้าบนร้านค้าของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าตัวเกมจะใช้สเปกขั้นต่ำและแนะนำอยู่ที่เท่าไหร่ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายช่วง Holiday ปีนี้ (ประมาณปลายปีเลยค่ะ) ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...