พาขุดเหมืองแร่ ในเกม Girls Reload

Playulti 09 Feb 2016, 12:35:38
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   เหมืองแร่ เป็นแหล่งล่าฟาร์มทรัพยากรสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ทอง, เพชร, หินซูเปอร์, หินจิต และผลึกเวทย์ โดยภายในเหมืองแร่นี้ จะแบ่งออกเป็นชั้นๆ แต่ละชั้นประกอบไปด้วย เหมืองส่วนตัว จำนวน 10 จุด และเหมืองสาธารณะ อีก 9 จุด รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านต่อด้านล่าง


การปลดล็อคฟังค์ชั่นเหมืองแร่
     ผู้เล่นต้องพิชิต "ภารกิจหลัก" จนถึงด่านที่ "4-3" (ประมาณเลเวล30)  ทันทีที่ปลดล็อคจะมีเควสให้เราเข้าไป ท้ารบเพื่อยึดครองเหมืองแร่จุดหนึ่ง ทันทีที่สำเร็จภารกิจนี้ เพื่อนๆ จะสามารถเข้าต่อสู้เพื่อแย่งชิงเหมืองแร่ได้ตลอดเวลา 

ลักษณะ-ข้อมูลการทำงานของเหมืองแร่
   ภายในเหมืองแร่ จะแบ่งด่านออกเป็นขั้นๆ ไล่อันดับความยากไปตั้งแต่ ขั้นที่ 1,2,3... โดย แต่ละขั้น จะประกอบไปด้วย เหมืองแร่ส่วนตัว (10จุด)  และ เหมืองแร่สาธารณะ (9จุด)  ซึ่งเหมืองแร่สองชนิด มีความแตกต่างกันดังนี้ 

๐ ระยะเวลายึดครอง : เหมืองแร่ส่วนตัวนั้น หลังยึดครองแล้วจะอยู่กับเราไปตลอด ซึ่งแตกต่างกับ เหมองแร่สาธารณะ ที่หลังจากยึดครองแล้ว เหมืองแร่จะอยู่กับเราแค่ 8ชั่วโมงแต่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า (*รางวัลจะสูงขึ้นเรื่อยๆ หากไม่ถูกใครแย่งไป หรือทิ้งไปยึดเหมืองใหม่) 
๐ ความเป็นส่วนตัว : เหมืองแร่ส่วนตัวจะ "แยกเป็นไอดี" ซึ่งจะแตกต่างกับ แร่สาธารณะ ที่นับการยึดครอง "ร่วมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์" ที่สามารถถูกแย่งชิงเหมืองไปได้ หากเจอผู้เล่นอื่นมาท้าสู้(*1)
จำนวนการยึดครอง : เหมืองส่วนตัวจะสามารถยึดครองได้ไม่จำกัดจำนวน แต่ผู้เล่นต้องทำการยึดครองเหมืองก่อนหน้า ไต่อันดับไล่มาตั้งแต่ขั้นที่ 1,2,3.... ส่วน เหมืองสาธารณะ โดยปกติจะสามารถถือครองไว้ได้เพียง 1จุดเท่านั้น แต่หากเพื่อนๆ มีสิทธิ VIP6 จะสามารถยึดครองได้2จุด และ VIP14 จะสามารถยึดครองได้มากถึง3จุด
*หากทำการยึดครองเหมืองเกิน สิทธิในการยึดครองเหมือง
สาธารณะเก่าสุดจะหมดลงทันที
๐ พลังงานที่ใช้ท้ารบ : เหมืองส่วนตัวใช้ 10น่องไก่ // เหมืองสาธารณะ ใช้20น่องไก่
๐ รางวัลการยึดครองครั้งแรก : เมื่อเพื่อนๆ สามารถยึดครองเหมืองส่วนตัวจุดใหม่ได้ จะได้รับรางวัลพิเศษแถมมา ส่วนเหมืองสารธารณะจะไม่มีรางวัลในส่วนนี้ 

๐ การแย่งชิงต่อวัน(*1) : เหมืองสาธารณะ สามารถแย่งชิงกันได้ โดยมีเงื่อนไขว่าเหมืองนั้น ต้องมีระยะเวลาครอบครองมากกว่า 1ชั่วโมง และไม่มีผู้เล่นท่านอื่นท้าชิงเหมืองอยู่ โดยสิทธิในการแย่งชิงเหมืองนี้ สามารถใช้ได้เพียง 10ครั้งต่อ 1วัน (*หากสิทธินี้หมด เราจะไม่สามารถแย่งชิงเหมืองที่มีเจ้าของได้
๐ รางวัลการแย่งชิง(*1) : หากสามารถแย่งชิงเหมืองได้สำเร็จ เราจะยึดแร่ 30% ของยอดสะสมในขณะนั้นทันที และเราจะได้สิทธิการครอบครองเหมือง 8ชั่วโมง เช่นเดียวกับยึดครองเหมืองร้างตามปกติ
๐ รางวัลเหมืองแร่ : เหมืองส่วนตัวส่งรางวัลทุกวันเวลา 5:00น ทางช่องจดหมาย // แร่สาธารณะ ส่งรางวัลทันทีที่สิทธิการยึดครองเหมืองนั้นๆหมดลง ทางช่องจดหมาย


ตัวอย่างรางวัลรวม ของเหมืองแร่ขั้น 1-5

สิ่งมุ่งหวังจากเหมืองแร่
   แร่ยอดนิยมที่มีคนแย่งชิงมากสุด คงจะหนีไม่พ้น "แร่เพชร" ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายแทบทุกด้าน. รองลงมาน่าจะเป็นแร่ผลึกเวทย์ทั่วไป ซึ่งปรากฎในขั้นที่ 4-6 และ แร่ผลึกเวทย์ขั้นดี ในชั้นที่ 7-9 โดย ผนึกเวทย์เหล่านี้ ใช้ในการเลื่อนขั้นอุปกรณ์ในตำนานค่อนข้างมาก (ช่วงเปิดเซิร์ฟคนหลุดไปชั้น 7-9 ได้น้อยมากจึงมีการแย่งชิงแร่ในขั้น 4-6 สูงมาก) ส่วนแร่อื่นๆ จากที่ทดสอบเล่นมาไม่ค่อยพบปัญหาโดนตีหัวแย่งแร่แต่อย่างไร .... 

เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่
iOS Store : https://goo.gl/9yvMnS
๐ Android Store : https://goo.gl/op8jfF
และเข้าร่วมกลุ่มได้ทาง https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
Tags :

กำลังโหลด...