Hellish Quart เกมออนไลน์ดวลดาบสมจริง + ทีเดียวก็ตายได้ กำลังลดราคา 15%!!! (มีวิธีลองเล่นฟรี)

Siryee 09 Feb 2021, 03:40:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม

Hellish Quart เกมออนไลน์ 1vs1 ธีมยุคคริสต์ศตวรรษที่ 17 ที่ให้สวมบทนักรบดวลดาบกับเพื่อนๆ ในฉบับสมจริง และยังอ้างอิงฟิสิกส์บนโลกเป็นหลัก แถมการฟัน 1 ครั้งก็อาจทำให้ตายได้เลย ซึ่งน่าเป็นเกมที่ทำให้หลายคนคิดถึงเกมดวลดาบยุคก่อนๆ อย่าง Bushido Blade บนเครื่อง PlayStation 1 แต่ Hellish Quart ก็มาพร้อมภาพกราฟิกที่ดูดีเอาเรื่องด้วย แถมเกมก็กำลังลดราคาเหลือ 220.15 บาท บน PC โปรแกรม Steam ฉลองการเปิดให้เล่นได้เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021!!! มาทำความรู้จัก + ดูวิธีลองเล่น Demo ฟรีได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Hellish Quart เป็นเกมที่ผู้เล่นจะรู้สึกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นด้านการเคลื่อนที่ตัวละคร และการปะทะของดาบนั้นจะดูสมจริงตามฟิสิกส์มากๆ แถมเกมก็จะมีโหมดทั้งแบบเล่นคนเดียว, เล่นออนไลน์กับเพื่อนหรือคนแปลกหน้า
  • ตัวละครนักรบส่วนใหญ่จะมาจากในหลายๆ ประเทศ ซึ่งอาวุธดาบก็ยังจะมาในรูปแบบแนวกระบี่, เรเปียร์ หรือเซเบอร์ ส่งผลให้การดวลดาบจะต้องใช้ไหวพริบความรวดเร็วด้วย
  • ตัวเกมไม่ได้คำนวณพลังโจมตีตามจุดที่ผู้เล่นฟันโดนอีกฝั่ง แต่จะคำนวณว่าส่วนไหนของดาบที่ฟันโดนอีกฝั่ง และมันควรทำความเสียหายตามฟิสิกส์จริงๆ ได้เท่าไหร่ แถมเกมก็จะมีให้กดโจมตีเพียงแค่ง่ายๆ 4 ปุ่มเท่านั้น ขณะที่ถ้าผู้เล่นปล่อยตัวละครไว้นิ่งๆ จะเป็นการป้องกันโจมตี
  • เมื่อเราฟันโดนศัตรูจะเห็นได้เลยว่าตัวละครนั้นจะรู้สึกบาดเจ็บ และค่อยๆ ล้มลงไปแบบสมจริงมาก แต่ถึงแม้การฟันโดน 1 ครั้งจะทำให้ตายได้ ผู้เล่นก็สามารถตั้งค่าให้แมตช์นึงเล่นแบบชนะ 3 ใน 5 ได้เช่นกัน
  • ชุดที่ตัวละครนักรบสวมใส่ภายในเกมนี้ทั้งหมด ก็ยังจะมีการออกแบบตามโลกความเป็นจริงในศตวรรษที่ 17 เพราะทางผู้สร้างได้นำชุดเหล่านั้นมาสแกนเป็นโมเดล 3 มิติเข้าเกมเลย! แถมฟิสิกส์ก็มีด้วยนะอย่างการเราฟันหัวแล้วศัตรูหมวกหล่น

  • อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ของเกมดวลดาบสมจริงนั่นก็คือมีเลือดสาดให้เห็นด้วยนั่นเอง แต่ทางผู้สร้างไม่ได้บอกว่ามันจะกระเด็นตามฟิสิกส์สมจริงไหม
  • โหมดการเล่นคนเดียวจะมีทั้งแบบ Arcade และเนื้อเรื่องยาวสุดน่าสนใจ


วิธีลองเล่นฟรี

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ตามลิงก์นี้
  2. กด Download Hellish Quart Demo
  3. เลือก Yes, Steam is installed ถ้าคุณติดตั้งโปรแกรม Steam เอาไว้แล้ว ส่วน No, I need Steam เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม Steam
  4. ทำการติดตั้งเกมบนโปรแกรม Steam และเมื่อเสร็จก็เข้าเล่นได้เลย!
  5. สามารถเล่นได้จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เวลาตี 1


ใครสนใจเกม Hellish Quart สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้บน Steam ตามลิงก์ด้านล่างนี้! (หมดเขต 23 กุมภาพันธ์ 2021 เวลาตี 1)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...